Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Vì sao mẹ chọn xe đẩy em bé Combi?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy em bé Combi khác nhau với những tính năng cũng như giá thành. Cùng MamanBébé tìm hiểu cụ thể những lý do nào đã giúp mẹ chọn được một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy với lưng ghế chống gù


Là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Combi, Well Comfort Cozy có được sự tin tưởng của rất nhiều mẹ, dưới đây là ý kiến chia sẻ của mẹ Hà Linh, Minh Khai, Hà Nội.

“Lúc đầu mình cũng chỉ tính mua xe đẩy giá rẻ rẻ một chút vì điều kiện kinh tế có hạn và muốn dành tiền cho bỉm sữa của con hơn. Nhưng tới tuần 35 thì mình vỡ ối và nhập viện sinh, mặc dù bé đã sẵn sàng với môi trường bên ngoài, tuy nhiên con vẫn rất bé, chỉ mới 2,3 và yếu hơn rất nhiều so với những bạn sinh đủ tháng. Đây là lý do mình quyết định sẽ tiết kiệm mọi thứ, dành tiền để tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất dành cho con.

Lúc mua mình thật sự rất phân vân, bởi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khác nhau, sau cùng mình chọn xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy, bởi mình ấn tượng với những tính năng mà sản phẩm mang lại, có cảm giác như sản xuất ra dành riêng cho bé nhà mình vậy.

Đầu tiên phải kể tới thiết kế chống gù, cũng là đăc điểm mà mình ưng ý nhất. Theo mình tìm hiểu thì hầu hết tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có phần lưng ghế được làm từ vải, có thể là để giảm giá thành và trọng lượng. Tuy nhiên, với trẻ sơ sinh nói chung và những trẻ sinh non như con mình nói riêng thì thiết kế này không thật sự phù hợp. Bởi xương của trẻ thời điểm này chủ yếu ở dạng sụn, rất mềm, trong khi đó, lưng ghế bằng vải lại nhanh bị trùng võng, sử dụng trong thời gian dài thì trẻ rất dễ mắc phải những vấn đề như cong vẹo cột sống và gù.

Bên cạnh đó, mình cũng rất ưng ý với hệ thống khớp nối linh hoạt giúp giảm shock của Well Comfort Cozy, bởi đường xá ở Hà Nội thật sự rất xấu, nhất là trong ngõ hay những con đường nhỏ như nhà mình, tính năng này giúp mình cảm thấy an tâm hơn rất nhiều”

Xe đẩy Combi Urban Walker Lite, 2 lớp đệm cho 4 mùa và phanh tay tiện lợi


Một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Combi Japan, hãy cùng để biết tính năng nào đã

Nhà mình ở Hà Nội, thời tiết thay đổi quanh năm, mùa nóng mùa lạnh, xong lại còn hay đi du lịch nữa, nên mình rất băn khoăn từ khi bắt đầu có ý định mua xe đẩy trước khi sinh. Hầu hết những sản phẩm đều chỉ có một lớp đệm, có loại thì dày quá, có loại thì mỏng quá nên chỉ phù hợ với một kiểu thời tiết. Sau khi biết đến thiết kế 2 lớp đệm của Combi Urban Walker Lite thì mình chắc chắn đây sẽ là lựa chọn của mình.

Hiện giờ, mình đang rất hài lòng về lựa chọn này. Vào mùa hè thu, mình cho bé sử dụng lớp đệm lưới thoáng mát, đảm bảo bé cảm thấy thoải mái, giảm việc ra mồ hôi tối đa. Còn khi mùa đông, mình sẽ cho bé dùng đệm phủ, được thiết kế dày dặn và ấm áp, chắc chắn sẽ giúp bé giữ nhiệt khi ra ngoài cùng mẹ. Không chỉ có vậy, mình đang tính khi nào con được một tuổi sẽ mang bầu đứa nữa, mà với chất lượng của Combi thì mình hoàn toàn có thể sử dụng tiếp cho bé sau mà chắc chắn không gặp vấn đề gì”

Về phần mình, mẹ Hoài An – Hồ Chí Minh lại đặc biệt tâm đắc với hệ thống phanh tay tiện lợi của Combi Urban Walker Lite, dưới đây là chia sẻ của mẹ

“ Hai vợ chồng mình là người ở tỉnh ngoài tới Hồ Chí Minh học tập rồi lập nghiệp, bởi vậy sau khi kinh tế ổn định gia đình quyết định có thêm thành viên mới, trước lúc sinh vợ chồng cũng đã xác định là đón mẹ chồng lên chăm sóc cháu, nhất là sau 6 tháng thai sản và mình phải quay trở lại với công việc. Bởi vậy, việc mua xe đẩy để hỗ trợ bà trong việc chăm sóc bé là điều mà mình và anh xã đặc biệt quan tâm, và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên, tất cả các dòng xe mà mình tìm hiểu đều chưa thực sự thuyết phục, những chức năng như màn chụp rộng, ghế ngồi êm ái, hay giảm shock tốt đều rất cần thiết nhưng vẫn mang tới cảm giác chưa đầy đủ. Cho tới khi biết đến xe đẩy Combi Urban Walker Lite với hệ thống phanh tay mình mới thật sự cảm thấy an tâm. Lý do là bởi mẹ chồng mình cũng đã có tuổi hơn, phản ứng không thể nhanh nhạy như người trẻ nên mình cảm thấy rất lo lắng mỗi khi hai bà cháu ra ngoài, nhất là khi đi chợ, hay đi công viên, những nơi đông người. Và cho tới thời điểm này, mình vẫn luôn thấy đây là một lựa chọn tuyệt vời của hai vợ chồng”

Còn vô số những chia sẻ tâm đắc khác của các mẹ trên khắp Việt Nam về những dòng xe đẩy em bé Combi, tuy nhiên giới hạn một bài viết không thể miêu tả đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét