Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Công nghệ EggSock của xe đẩy em bé Combi, lựa chọn an toàn cho bé

Eggshock là công nghệ giảm shock độc đáo, được nghiên cứu và phát triển bởi nhà sản xuất xe đẩy em bé Combi với tác dụng hấp thu và phân tán ngoại lực từ những va chạm, rung chấn trong suốt quá trình sử dụng, giúp bảo vệ cơ thể và não bộ non nớt của trẻ!

Vì sao hệ thống giảm shock của xe đẩy lại là yếu tố tối quan trọng?


Giai đoạn trẻ từ sơ sinh tới 2 tuổi là khoảng thời gian mà trẻ phát triển và hoàn thiện cả về trí tuệ và thể chất, tuy nhiên cơ thể của trẻ lúc này cũng rất yếu ớt và rất dễ bị ảnh hưởng không tốt từ những tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là não bộ và hệ cơ xương của trẻ.

Về não bộ, khi mới lọt lòng, não của trẻ sơ sinh có trọng lượng chiếm khoảng ¼ so với toàn bộ cơ thể, với não mềm và màng não mỏng. Trong đầu bé lúc này có một khoảng trống khá lớn giữa não và xương sọ, tạo điều kiện cho não tiếp tục phát triển nhanh chóng trong thời gian tới.

Trong khi đó, cơ cổ của bé vào thời điểm này lại rất yếu ớt, không đủ sức để nâng đỡ đầu, và khi bị rung lắc sẽ có khuynh hướng gập tới, gập lui hoặc xoay qua, xoay lại không thể kiểm soát được. Chính bởi vậy, khi di chuyển cùng với xe đẩy, những ngoại lực nhỏ nhất đến từ va chạm nhẹ hay đường xá, vỉa hè gồ ghề cũng có thể khiến bé phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ, mà những điều này lại quá thường gặp ở Việt Nam.

Điều nguy hiểm hơn là những tổn thương não bộ này rất ít khi biểu hiện ra bên ngoài, hoặc có biểu hiện thì lại dễ bị nhầm lẫn bởi những vấn đề thường gặp khác, tuy nhiên về lâu dài sẽ dẫn tới những vấn đề về phát triển trí tuệ ở trẻ.

Bên cạnh đó, hệ cơ xương ở trẻ, đặc biệt là trẻ dưới 6 tháng tuổi cũng rất yếu ớt chủ yếu vẫn đang ở dưới dạng sụn, nên khi chịu một lực tác dụng không tốt còn dễ dẫn tới những tổn thương lâu dài, gây suy giảm hoặc mất chức năng, ảnh hưởng tới sức khỏe và thẩm mỹ về sau.

Chính bởi những nguyên nhân trên nên yếu tố đầu tiên mà mẹ nên quan tâm khi chọn mua xe đẩy em bé cho bé chính là khả năng giảm shock của sản phẩm, và đây cũng là lý do để Combi cho ra đời công nghệ Eggshock, hệ thống giúp hấp thu và phân tán các ngoại lực tác dụng, với 3 dạng: Dạng đệm mút đặc biệt, dạng gel trong và mạng miếng cao su.

Công nghệ EggSock của xe đẩy em bé Combi, nâng cao tính an toàn cho trẻ


EggShock dạng đệm mút đặc biệt

Đây là dạng đệm mút đặc biệt được trang bị ở phần đệm đỡ đầu và phần hông giúp hấp thu toàn bộ chấn rung, bé nằm trên xe đẩy không bị ảnh hưởng ngay cả khi xe bị rung lắc. Những dòng xe đẩy em bé Combi được tích hợp bao gồm MircaleTurn Elegant, MegaRide Duluxe, Mega Ride và Mechacal Handy4cas.

EggShock Super Pad dạng miếng cao su

EggShock Super Pad dạng miếng cao su được trang bị ở phần đệm đỡ đầu giúp phân tán mọi lực rung và giảm thiểu tối đa chấn rung lên phần đầu của trẻ. Đặc biệt EggShock Super Pad có thiết kế kiểu tổ ong với nhiều khe và lỗ giúp đảm bảo sự lưu thông khí, bé sẽ không bị bí nóng.

EggShock α dạng gel trong đặc biệt

EggShock α dạng gel trong đặc biệt gồm có ở đệm đầu, đệm lưng và đệm hông cho bé, giúp bảo vệ tối ưu cho đầu khỏi những rung lắc và chấn rung từ những tháng đầu tiên. Bé sẽ cảm nhận sự êm ái ngay cả khi xe đi qua những đoạn đường gồ ghề.

Dòng xe đẩy em bé Combi được tích hợp đó là MircaleTurn Elegant, MircaleTurn Elite

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét