Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Chọn nước rửa bình sữa để đảm bảo sức khỏe của bé

Bên cạnh hiệu quả thì bất cứ một sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nào cũng cần phải đảm bảo mức độ an toàn, vànước rửa bình sữa cũng vậy. Mẹ cần lưu ý tới những vấn đề gì để có thể chọn được thương hiệu đáp ứng được tất cả những yếu tố này?

Lưu ý tới nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm


Với một nền kinh tế thị trường như hiện nay, thì sẽ chẳng khó khăn gì khi bạn chỉ ngồi ở nhà là đã có thể mua được những sản phẩm được sản xuất từ khắp nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Châu Âu, châu Mỹ…với giá thành và chất lượng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và điều kiện kinh tế. Tuy nhiên cũng vì có quá nhiều sự lựa chọn mà mẹ có thể sẽ rất phân vân. Khi đó, mẹ hãy tiếp tục xem xét tới yếu tố thứ 2 nhé!

Thành phần của nước rửa bình sữa


Như đã nói, một sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì an toàn luôn cần được đặt nên hàng đầu, theo đó mẹ tuyệt đối không nên lựa chọn những sản phẩm sử dụng hóa chất tẩy rửa công nghiệp trong thành phần.

Mặc dù những sản phẩm này, với hóa tính mạnh sẽ mang tới hiệu quả rất cao nhưng ngược lại sẽ ảnh hưởng đặc biệt tiêu cực tới sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bởi những thành phần này thường khó có thể làm sạch hoàn toàn nên khi tiếp xúc với trẻ có thể gây ra nhiều vấn đề về da và hệ tiêu hóa.

Nguy hiểm hơn, rất nhiều nghiên cứu lớn đã chỉ ra rằng những hóa chất này có thể ảnh hưởng, làm suy yếu hệ thống miễn dịch của trẻ, khiến trẻ dễ dàng mắc phải những vấn đề về nhiễm khuẩn như cúm, sốt virus, viêm họng, viêm amidan, viêm phổi…

Lựa chọn tốt nhất của mẹ là những sản phẩm nước rửa bình sữa với thành phần được chiết xuất từ những loại cây, có khả năng chống oxy hóa, làm sạch và kháng khuẩn tự nhiên như dầu cọ, tía tô, lô hội, chanh… với khả năng làm sạch, tiệt trùng hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng, bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Một gợi ý dành cho mẹ là nước rửa bình sữa Combi, thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, có tính oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng phân hủy và làm sạch những vết bẩn cứng đầu, đồng thời tiêu diệt những loài vi sinh vật và nấm mốc nguy hiểm. Bằng cách sử dụng sản phẩm, mẹ sẽ giúp bé tránh khỏi những vấn đề gây ra do nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, từ đó nâng cao sức khỏe và khả năng hấp thu, tạo tiền đề quan trọng trong sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ của bé.

Ngoài ra, một tính năng rất đặc biệt của nước rửa bình sữa Combi khiến nhiều mẹ hứng thú, đó là khả năng làm sạch các loại rau, quả trước khi chế biến. Bằng cách loại bỏ dư lượng hóa chất, vi sinh vật và nấm mốc có hại trên bề mặt, sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp cho quá trình ăn dặm của bé và nên có mặt trong căn bếp của mỗi gia đình Việt Nam, nhất là trong tình hình vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang nóng hơn bao giờ hết!

Không những là một sản phẩm tuyệt vời, góp phần bảo vệ bé yêu của bạn, sản phẩm còn mang tới cho mẹ những ưu điểm không ngờ. Bởi sử dụng những thành phần thiên nhiên, an toàn và thân thiện nên khi sử dụng, mẹ sẽ hoàn toàn không cảm thấy da tay của mình bị khô ráp, bong tróc, mòn hay gẫy móng như những sản phẩm tẩy rửa hóa học. Thay vào đó mẹ sẽ thấy da mình trở nên mềm mại và mịn màng hơn sau mỗi lần tiếp xúc. Có được điều này là bởi dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combivốn được xem như một loại thần dược làm đẹp, chứa một lượng lớn axit béo và các dưỡng chất có tác dụng giữ ẩm, làm mềm và cung cấp dinh dưỡng cho da và tóc, đây cũng là thành phần thường gặp trong rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp.

Đặc biệt, mặc dù là một sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhưng chi phí mẹ cần bỏ ra khi sử dụng sản phẩm lại không hề cao. Sản phẩm được sản xuất ở dạng đậm đặc, nên trước khi sử dụng mẹ cần pha dung dịch với nước theo tỷ lệ 1,2ml:1l rồi mới tiến hành ngâm và làm sạch. Do vậy, vớ dung tích chai 300ml hoặc túi 250ml, mẹ có thể sử dụng nước rửa bình sữa Combi trong khoảng thời gian rất dài với nhiều mục đích khác nhau, thật tiết kiệm phải không ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét