Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Sửa dụng kem chống muỗi cho bà bầu Chicco như thế nào cho đúng?

Nhiều mẹ có than phiền rằng: “Mẹ đã sử dụng kem chống muỗi nhưng vẫn bị muỗi đốt”. Tại sao lại có hiện tượng như vậy, hôm nay hãy cùng MamaBebe đi tìm lời giải đáp nhé.

Kem chống muỗi cho bà bầu mẹ mua có đạt chuẩn ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiếu sản phẩm chống muỗi cho bà bầu, nếu như mẹ không tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng thì rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy trước khi quyết định mua sản phẩm thì mẹ nên tìm hiểu thật cẩn thận về sản phẩm. Một số tiêu chí để mẹ có thể chọn được kem chống muỗi cho bà bầu có chất lượng thật và an toàn thật:

Xuất xứ thương hiệu rõ ràng

Thông tin thành phần rõ ràng, tốt nhất mẹ nên chọn các loại kem chống muỗi có thành phần tự nhiên

Không chứa DEET và các chất hóa học gây hại

Chứng chỉ lưu hành của Viện vệ sinh dịch tễ và Bộ Y tế.

Kem chống muỗi cho bà bầu Chicco là sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, công dụng chống lại được những loại muỗi nguy hiểm nhất hiện nay như: muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi Vằn/Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây teo não, virus Sốt xuất huyết Dengue, Viêm não... , Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu. DUY NHẤT chống muỗi Chicco được Viện vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh, được bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành.

Mẹ có thể tham khảo hình ảnh và thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kem chống muỗi cho bà bầu nào tốt nhất hiện nay?

Sự lựa chọn là vô vàn khi mẹ tìm kiếm kem chống muỗi cho bà bầu, vậy đâu là sản phẩm mẹ nên ưu tiên lựa chọn? Maman Bé bé sẽ chỉ ra những ưu điểm và đây cũng chính là lý do mẹ nên sử dụng kem chống muỗi chicco.

Kem chống muỗi cho bà bầu Chicco chiết xuất tự nhiên

Duy nhất sản phẩm chống muỗi Chicco có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc đã tạo ra bí quyết chống muỗi của Chicco, có thể chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi Vằn/Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây teo não, virus Sốt xuất huyết Dengue, Viêm não... ). Citrodiol là hoạt chất được công nhận rộng rãi trên thế giới về tính an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng.

* DEET là hoạt chất chống muỗi và côn trùng, có tác dụng mạnh nên chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ từ 2-12 tuổi chỉ được sử dụng SP có chứa DEET với hàm lượng 10% trở xuống.
An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu
Chiết xuất tự nhiên: Chống muỗi nhờ hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc chứ không phải từ các chất hóa học như các sản phẩm chống muỗi thông thường.
Không chứa DEET và các thành phần hóa học nguy hiểm: DEET là hoạt chất chống muỗi và côn trùng, có tác dụng mạnh nên chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ từ 2-12 tuổi chỉ được sử dụng SP có chứa DEET với hàm lượng 10% trở xuống. Thành phần tự nhiên (không cồn, không chất tạo màu, không parabens) an toàn cho bé sơ sinh, mẹ bầu và thích hợp cho cả gia đình.
Được viện vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh, được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép lưu hành.
Không gây kích ứng da: được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.
Mùi hương tự nhiên và dễ chịu, không gây kích ứng mũi của Bé.

Sử dụng đơn giản: Sử dụng trực tiếp trên da

Có nhiều sự lựa chọn cho mẹ

Có nhiều dạng cho mẹ thoải mái chọn lựa:
Sản phẩm phòng chống muỗi : Lăn chống muỗi, Xịt chống muỗi và Kem chống muỗi
Sản phẩm bôi khi đã bị muỗi và côn trùng cắn: Lăn bôi vết muỗi và côn trùng cắn.

Mẹ có thể tham khảo hình ảnh và thông tin sản phẩm chống muỗi cho bà bầu Chico TẠI ĐÂY.

Sử dụng kem chống muỗi cho bà bầu Chicco như nào cho đúng?

Khi mẹ sử dụng kem chống muỗi Chicco mẹ lưu ý khoảng 3 tiếng mẹ cần bôi nhắc lại một lần để đạt hiệu quả cao nhất.

chống muỗi chicco
chống muỗi chicco
Mua kem chống muỗi cho bà bầu chicco ở đâu?

Hiện nay, kem chống muỗi cho bà bầu Chicco có mặt tại các showroom cuae MamanBébé, tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị cho mẹ và bé như Shoptretho, Tuticare, Bibimart … mẹ có thể đến những địa điểm đó để xem và mua sản phẩm. Để tiện hơn mẹ có thể đặt hàng trên website http://mamanbebe.com.vn/. Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm mẹ có thế gọi trực tiếp đến hotline Mamanbebe: 0925 678 678.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét