Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Ưu điểm của nước rửa bình sữa Combi

Mẹ băn khoăn, lo lắng về việc sử dụng các dung dịch, nước tẩy rửa đối với những sản phẩm dành cho con, đặc biệt là bình sữa. Vì sợ rằng thành phần trong các loại nước rửa bình sữa có thể gây hại và ảnh hưởng đến sức khỏe bé con. Hiểu được nỗi lòng của ba mẹ, hôm nay MamanBéBé sẽ giới thiệu cho mẹ nước rửa bình sữa Combi không chỉ giúp làm sạch mà còn AN TOÀN TUYỆT ĐỐI được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng nhất hiện nay.

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy

Nước rửa bình sữa Combi được được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Combi là thương hiệu lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực trẻ em với gần 60 năm kinh nghiệm.
Tiêu chí của Combi là trở thành cánh tay đắc lực của các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ và nâng cao chất lượng của cha mẹ bằng các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiện dụng nhất. Vì thế, Combi luôn lắng nghe ý kiến của các bậc cha mẹ để cải tiến thiết kế các sản phẩm cũng như sáng tạo và cho ra đời nhiều mẫu mã mới. Combi còn phối hợp cùng các giáo sư khoa học, các trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản để nghiên cứu và cho ra đời các công nghệ tiên tiến mang đến sự an toàn tối da cho bé. Và một trong số sản phẩm được tập trung nghiên cứu và cải tiến hàng đầu là nước rửa bình sữa Combi.

2. Nước rửa bình sữa Combi - Thành phần tự nhiên

Hiên nay, trên thị trường chỉ có duy nhất nước rửa bình sữa Combi có chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên. Dầu cọ là chất làm sạch, chống oxy hóa mạnh. Thành phần này trong nước rửa bình sữa Combi sẽ giúp lấy đi những vết bẩn, vết dầu mỡ, mảng bám đồng thời tiêu diệt những vi khuẩn, nấm mốc có hại, từ đó tăng hiệu quả tiệt trùng, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm mà không cần dùng tới những chất bảo quản.
Có nhiều mẹ thắc mắc rằng: Vậy dầu cọ tự nhiên làm sạch và có công dụng tẩy rửa mạnh như vậy thì có ảnh hưởng đến sức khỏe của con không?

Nước rửa bình sữa Combi với chiết xuất từ dầu cọ tự nhiên không chỉ an toàn với sức khỏe của bé mà còn vô cùng thân thiện với làn da của mẹ. Thay vì sự thô ráp, xù xì khi tiếp xúc với những chất tẩy rửa hóa học thì mẹ sẽ cảm thấy bàn tay mình ngày một mịn màng, mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng nước rửa bình sữa Combi. Nhiều mẹ còn coi đây là nước tẩy rửa “thần thánh”.

3. Nước rửa bình sữa Combi - tác dụng 2 in 1

Với thành phần từ dầu cọ tự nhiên đã đưa nước rửa bình sữa Combi trở thành một trong những sản phẩm dẫn đầu về độ an toàn và chất lượng trong danh sách sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé. Và cũng chính nhờ thành phần “đặc biệt” đó mànước rửa bình sữa Combi có khả năng lấy đi các vết bẩn, mầm bệnh, vi sinh vật có hại và dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật còn tồn dư trên rau, củ quả mà mắt thường không thể nhìn thấy và không thể làm sạch bằng nước thường.

Mẹ có thể sử dụng nước rửa bình sữa Combi để làm sạch bình sữa và sử dụng để rửa các loại rau, củ, quả mua từ chợ hoặc siêu thị trước khi chế biến cho bé hoặc cho các thành viên trong gia đình. 

Với đặc tính và công dụng tuyệt vời đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn nước rửa bình sữa Combi rồi nhé. 

4. Hương thơm dịu nhẹ, thanh mát

Mùi của các dung dịch nước rửa luôn làm các mẹ khó chịu và mất nhiều thời gian để tráng đi tráng lại nhiều lần với nước. Nhưng khi mẹ lựa chọn nước rửa bình sữa Combi thì mẹ sẽ chẳng còn phải bận tâm, lo lắng hay khó chịu về vấn đề trên nữa vì nước rửa bình sữa Combi chiết xuất tự nhiên không hề gây ra mùi khó chịu như nước rửa có thành phần chất tẩy rửa hóa học thông thường, khi sử dụng các mẹ sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, thư thái với mùi thanh mát nhẹ nhàng của hương cam mang lại.

Sau bài viết chắc hẳn mẹ đã “chấm” được loại nước rửa bình sữa phù hợp cho bé nhà rồi đúng không ạ? Nếu mẹ còn thắc mắc hay muốn biết thêm bất cứ thông tin gì về nước rửa bình sữa Combi mẹ có thể truy cập website: mamanbebe.com.vn hoăc liên hệ đến hotline 0925. 678.678 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét