Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh được các chuyên gia khuyên dùng

Từ trước đến nay các mẹ thường chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh dựa vào trực giác bản thân, nghe theo kinh nghiệm bạn bè và truyền tai nhau loại này loại kia. Đến khi con gặp các vấn đề về da mới tìm đến những lời khuyên của chuyên gia và bác sĩ. Vậy trước khi quyết định sử dụng loại sữa tắm nào cho con hãy thử lắng nghe xem các chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu về da trẻ sơ sinh khuyên dùng loại sữa tắm nào nhé.

1. Chăm sóc toàn diện cho con


Đối với trẻ sơ sinh, ngoài vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ thì điều vô cùng quan trọng trong “nhiệm vụ” chăm sóc con là chú ý tới sức khỏe làn da. Nếu da con không được chăm sóc cẩn thận, con sẽ rất dễ gặp phải các vấn đề về da như mẩm ngứa, hăm tã, rôm sẩy, viêm da …. .

Vậy chăm sóc da đối với trẻ sơ sinh thế nào là đủ, đúng và hiệu quả nhất? Chúng ta biết rằng vệ sinh cơ thể trẻ sơ sinh bằng sữa tắm là điều mẹ bỉm sữa nào cũng quan tâm. Cần sử dụng sữa tắm chuyên biệt dành riêng cho trẻ nhỏ. An toàn và hiệu quả nhất là các thành phần từ thiên nhiên, không màu, không mùi hương và không chất tạo bọt. Tuyệt đối không tắm cho trẻ bằng xà bông có bọt nhiều, loại diệt trùng và chứa quá nhiều mùi hương nhân tạo.

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường gặp các vấn đề ở da là bị hăm tã vùng háng, mông, bị hăm ở các vùng da nếp gấp như nách, cổ, khớp gối, kẽ tay, kẽ chân. Vì thế để chăm sóc tốt nhất cho da vùng nhạy cảm này của bé, cần thường xuyên thay tã cho trẻ, tránh mặc quần tã hay quần áo kém thấm hút mồ hôi, đồng thời sử dụng kem giảm và ngăn ngừa hăm tã.

Vệ sinh sạch sẽ, thoa kem dưỡng da, kem ngừa hăm tã sẽ tránh gây bí ở các kẽ da và vùng nhạy cảm giúp bé cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn và các vết hăm cũng sẽ mau lành hơn.

2. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh được các chuyên gia khuyên dùng

Để chăm sóc toàn diện cho làn da của bé, các chuyên gia khuyên các bậc cha mẹ nên chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco. Đây là sản phẩm được các mẹ Việt Nam cũng như trên toàn thể giời ưu tiên sử dụng nhất hiện nay.

Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, Chicco Baby Moments là dòng sản phẩm sữa tắm gội thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm lá truyền thống và được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong danh sách nhóm dược mỹ phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ Châu Âu, giúp làm sạch và mang lại làn da mịn màng.

# Sữa tắm gội cho bé Chicco - Công thức ưu việt


Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco với bộ đôi Acid lactic và Glycerin có tác dụng trong việc giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này trong sữa tắm gội cho bé Chicco còn giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị rôm sảy cho Bé.

# Thành phần chiết xuất từ tự nhiên

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco hiện có 2 dòng: Sữa tắm gội chiết xuất Hoa cúc và sữa tắm gội chiết xuất Yến mạch.
Sữa tắm gội chiết xuất Hoa cúc 0M+ Chicco: Sữa tắm cho trẻ sơ sinh được chiết xuất từ Hoa cúc với nhiều hoạt chất dinh dưỡng giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời giúp kháng viêm, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, kích ứng trên da con. Nếu hiện tại bé nhà mình đang bị rôm sảy, mẩn ngứa, mụn nhọt làm phiền thì mẹ hãy chọn sữa tắm gội chiết xuất Hoa cúc Chicco để con luôn được thoải mái mẹ nha. 


Sữa tắm gội chiết xuất Yến mạch 0M+ Chicco: Sản phẩm được chiết xuất từ Yến mạch giúp Bổ sung vitamin B, acid amin giúp giữ ẩm, tái tạo, tăng sức đề kháng, Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, con dễ bị khô da do thời tiết và ngồi điều hòa quá lâu, chính vì vậy lựa chọn sữa tắm gội chiết xuất Yến mạch sẽ là lựa chọn số hoàn hảo giúp “ cung cấp” lượng nước cần thiết giúp làn da con luôn mịn màng mềm mại.

# Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco được chứng nhận an toàn tuyệt đối với trẻ từ sơ sinh

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco không chứa cồn, chất tạo màu, không hương liệu, không Parabens, không sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).

Đặc biệt, sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88344/14/CBMP-QLD.


# Sử dụng hơn giản 

Cách sử dụng của sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco rất đơn giản, mẹ có thể tham khảo 2 cách sử dụng sau :
Cách 1: Tắm trực tiếp, không pha thêm với bất cứ dung dịch hay sản phẩm nào khác. Rót một lượng nhỏ sữa tắm vào lòng bàn tay, dấp nước và nhẹ nhàng xoa, mát - xa khắp đầu và cơ thể Bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước. 

Cách 2: Ngoài cách sử dụng sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh Chicco bằng cách 1 mẹ còn có thể tắm cho con bằng cách pha loãng với nước ấm. Hòa một lượng vừa đủ vào nước tắm của con, khuấy đều cho đến khi dung dịch tan hoàn toàn. Bằng cách này mẹ không cần tráng lại bằng nước. Cách tắm thứ 2 rất phù hợp khi mẹ tắm cho con vào mùa lạnh nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét