Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Nước rửa bình sữa và rau, quả Combi, mang tới bữa ăn an toàn hơn cho gia đình

Bữa ăn là thời gian để mỗi thành viên trong gia đình có thể sum họp, trò chuyện và gắn kết tình cảm với nhau. Tuy nhiên, với tình trạng thực phẩm nhiễm bẩn như hiện nay thì bên cạnh niềm vui là nỗi lo của không ít các bà nội trợ, nỗi lo về hóa chất, nỗi lo về bệnh tật… Mẹ phải làm thế nào để bảo vệ sức khỏe của người thân, hãy cùng đi tìm câu trả lời với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi nhé!


Mất vệ sinh an toàn thực phẩm nguy hiểm tới mức nào?


Rau nhiễm bẩn, mối nguy trên bàn ăn của mỗi gia đình

Người Việt Nam thường có câu “ Bệnh vào từ miệng” quả không hề sai, thức ăn là nguồn cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho toàn bộ sự vận động và phát triển của cơ thể. Một nguồn thực phẩm sạch, đầy đủ dưỡng chất kết hợp với chế độ ăn và tập luyện khoa học sẽ đảm bảo cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tránh xa mọi bệnh tật, đau đớn. Ngược lại nếu sử dụng những thực phẩm bẩn, chứa nhiều mầm bệnh, ký sinh trùng đặc biệt là các loại hóa chất độc hại thì chẳng khác nào bạn đang tự đầu độc cơ thể mình ngày này qua ngày khác. Những hậu quả của điều này sẽ không biểu hiện ngay lập tức mà sẽ tích tụ theo thời gian, và khi đủ điều kiện sẽ bộc phát thành những căn bệnh mãn tính và nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và cả tính mạng của con người.

Trong khi đó, hiện nay tại Việt Nam, hàng ngày, hàng giờ mẹ luôn bắt gặp những thông tin như thịt chứa dư lượng chất tăng trọng, rau được phun thuốc sâu, thuốc kích thích quá nhiều, và sử dụng nguồn nước ô nhiếm. Nguy hiểm hơn nữa, để nâng cao lợi nhuận, những người bán hàng, phân phối sẵn sàng sử dụng các loại hóa chất tạo màu, ép chín hay bảo quản vô cùng nguy hiểm để tạo độ bắt mắt hay kéo dài thời gian tươi của sản phẩm. Chắc chắn nghe những thông tin này, mẹ sẽ giật mình bởi không biết cùng với chất dinh dưỡng thì bản thân và gia đình đã hấp thu bao nhiêu hóa chất độc hại vào cơ thể, và theo thời gian bao giờ chúng ta phải tự gánh chịu những hậu quả nặng nề.

Nhưng mẹ không thể tự mình giải quyết những vấn đề này, điều này cần có sự góp sức của toàn xã hội và sự mạnh tay của cơ quan chức năng. Để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trong thời điểm này, mẹ cần phải tìm tới những sản phẩm, những công nghệ có khả năng làm sạch, tiệt trùng an toàn, và nước rửa bình sữa và rau, quả Combi là một trong những gợi ý dành cho mẹ.

Làm sạch an toàn với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi


Nước rửa bình sữa và rau, quả Combi, mang tới bữa ăn an toàn hơn cho gia đình

Là một trong số rất ít sản phẩm trên thị trường có đủ tính an toàn và hiệu quả để làm sạch các loại rau, củ, quả, sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Combi Japan sẽ giúp bữa ăn trong gia đình bạn trở nên an toàn hơn.

Là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nước rửa bình sữa và rau, quả Combicũng không nằm ngoài mục tiêu đó. Sản phẩm được sản xuất với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, không chứa bất kỳ một hóa chất độc hạu nào như phot pho, màu tổng hợp.

Về hiệu quả làm sạch thì dầu cọ vốn nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, nên sẽ dễ dàng phân hủy những vết bẩn, hóa chất bám trên bề mặt như thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản, đồng thời cũng tiêu diệt và ức chế sự phát triển trở lại của những loài vi sinh vật, mầm bệnh nấm mốc có hại. Bởi vậy sau khi sử dụng những ngọn rau hay củ, quả mà mẹ sẽ chế biến cho gia đình đã trở lên an toàn hơn rất nhiều rồi đó.

Với khả năng này, sản phẩm sẽ phù hợp và cần thiết trong gian bếp của mọi gia đình Việt, chứ không giới hạn ở những gia đình có mẹ bầu và trẻ nhỏ. Để có thể đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, đồng thời tiết kiệm nhất mẹ đừng quên tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm nhé!

4 bước làm sạch với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi


Phân loại và sơ chế các loại rau, củ, quả

Bởi mỗi loại rau, củ, quả lại có một đặc tính khác nhau như dễ dập nát, cứng hay nhiều đất… bởi vậy, hãy phân loại sau khi mua về và nhặt, gọt, cắt để không làm ảnh hưởng tới chất lượng nhé!

Sau khi đã phân loại và làm xong các bước sơ chế đầu tiên, mẹ hãy rửa qua với nước khoảng 2 -3 lần, bước cơ bản này là không thể thiếu để lấy đi bụi bẩn và một phần hóa chất trên bề mặt của thực phẩm nhé.

Sau bước này, mặc dù nhìn rau, củ, quả đã khá sạch, nhưng thực tế trên bề mặt vẫn còn bám lại rất nhiều vết bẩn, hóa chất hay mầm bệnh mà mắt thường không thể thấy được, đây chính là lúc mẹ cần tới nước rửa bình sữa và rau, quả Combi.

Ngâm với dung dịch trong thời gian quy định

Bởi sản phẩm được sản xuất dưới dạng đậm đặc nên để sử dụng mẹ cần pha loãng theo tỷ lệ 1,2ml với 1l nước tạo thành dung dịch. Sau đó hãy ngâm những thực phẩm cần làm sạch trong khoảng thời gian từ 4 – 5 phút, lúc này những cặn bẩn, hóa chất trên bề mặt sẽ bị phân hủy. Hết thời gian này rau, củ, quả cần được vớt ra và rửa lại dưới vòi nước trong tối thiểu 30s.

Bước cuối cùng là mẹ hãy để ráo rau, củ, quả trước khi chế biến nhé!

Ngoài cách sử dụng thì mẹ cũng nên lưu ý tới việc bảo quản sản phẩm, bởi những thành phần tự nhiên thường dễ bị phân hủy, biến chất và giảm hiệu quả sử dụng nên cần đặt ở nơi tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét