Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

sữa tắm rôm sảy cho bé chicco

PNO - Trẻ dưới 1 tuổi cấu trúc da thường chưa phát triển hoàn thiện. Cụ thể: Lớp thượng bì và lớp bì không rắn chắc, tuyến bài tiết mồ hôi chưa phát triển hoàn thiện. Vì vậy, rất dễ mất cân bằng dộ PH của da. Đây là lý do khiến da trẻ sơ sinh dễ mắc bệnh.

Một số bệnh về da ở trẻ dưới 1 tuổi Nổi rôm sảy: Nguyên nhân là do da bị bít kín các ống bài tiết mồ hôi bên trong. Trên da trẻ xuất hiện nhiều hạt nhỏ, có màu đỏ hơi hồng, chứa nước, cứng, sờ vào sẽ có cảm giác nham nhám ở tay. Những hạt này thường nổi thành từng đám, tập trung ở vùng ra nhiều mồ hôi như cổ, cánh tay, cẳng chân…Rôm sẩy gây ngứa từng cơn làm trẻ bứt rứt, khó chịu. Hăm kẽ: Là những mảng đỏ, hơi ướt ở vùng nếp gấp như cổ, nách, cánh tay, 2 bên mông. Nguyên nhân là do pH da tăng cao, và độ pH da càng tăng cao càng làm gia tăng bệnh hăm kẽ ở trẻ. Ban sữa: Những nốt nhỏ, có màu trắng như sữa, thường nổi nhiều ở vùng mặt nhất là mũi, chân mày. Những ban này do sự thay đổi hoocmôn gây nên, thường thấy ở trẻ mới sinh. Ban đỏ: Những nốt đỏ, to hơn so với nốt do rôm sảy, nhìn giống như nốt muỗi cắn. Một số có kèm đầu mủ trắng hay vàng. Loại ban này nổi thành từng mảng trên thân thể bé, có khi xuất hiện ở đầu hay tay, chân. Nhọt: Là tình trạng viêm toàn bộ nang lông và tổ chức chung quanh làm hoại tử cả một vùng. 

Nhọt thường trải qua các giai đoạn: sưng đỏ, nóng, đau dần dần, nhọt viêm rồi vỡ ra chảy mủ và thành sẹo. Nguy hiểm nhất là tụ cầu trùng có thể xâm nhập vào máu gây nhiễm trùng rất nguy hiểm. Chốc: Ban đầu bệnh thường gây ra do liên cầu trùng, sau đó có thể phối hợp với tụ cầu trùng. Bệnh khởi phát bằng một bóng nước trong, hơi dẹp, xung quanh có quầng viêm, vài giờ sau bóng nước đục dần có mủ rồi vỡ đóng mài màu vàng, dưới lớp mài là vết trợt đỏ rớm dịch. Bệnh dễ lan qua vùng da lân cận. Những bệnh trên thường tự biến mất sau một thời gian ngắn nếu trẻ được vệ sinh thường xuyên và đúng cách. Riêng bệnh rôm sảy thường xuất hiện trên diện rộng và kéo dài. Ban đầu bệnh không nguy hiểm nhưng nếu kéo dài, trẻ sẽ gãi nhiều do ngứa ngáy, khó chịu. Hậu quả là da trẻ sẽ bị viêm nhiễm, tổn thương. Giải pháp hữu hiệu là gì? Theo kinh nghiệm dân gian, khi trẻ bị rôm sẩy, người ta thường dùng các loại lá để tắm cho bé. Một số lá hay được dùng là lá tranh, lá khổ qua, trà xanh, kinh giới, lô hội… Ngoài ra, ruột bí xanh, cây sài đất, trái khổ qua cũng được nhiều người dùng để tắm bé. 
sữa tắm rôm sảy cho bé chicco
sữa tắm rôm sảy cho bé chicco

Tuy nhiên, do nhiều giải pháp dân gian vẫn chưa được khoa học chứng minh hoàn toàn không gây hại cho da của bé, nên có thể dẫn tới hậu quả là da bé bị dị ứng với các loại lá, quả hoặc biến chứng sang những bệnh về da khác. Ngược lại, trong trường hợp may mắn chữa được bệnh, phương pháp này cũng mất rất nhiều thời gian, ít nhất từ vài ngày đến vài tuần. Điều đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bé vì phải chịu đựng sự khó chịu lâu hơn. Vậy, đâu là giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả, giúp làn da bé nhanh chóng khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh về da ở trẻ sơ sinh tái phát? Các chuyên gia da liễu đã chứng minh rằng thành phần tự nhiên Lactoserum và Acid Lactic rất có lợi cho da trẻ sơ sinh, có thể giúp mẹ làm sạch da cho bé, đồng thời nuôi dưỡng, bảo về làn da bé an toàn và mịn màng, khỏe mạnh hơn. Hai thành phần tự nhiên Lactoserum và Acid Lactic có trong sản phẩm sữa tắm Lactacyd BB hiện đang được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Nay sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng các bà mẹ Việt. Sản phẩm được trình bày như dạng xà bông nước. Vì vậy, rất tiện lợi cho người sử dụng. Không cần mất thời gian như việc áp dụng phương pháp dân gian, bạn chỉ cần hòa từ 1 đến 1,5 nắp chai Lactacyd BB vào chậu nước tắm của bé là đã có thể sử dụng được. Sau đó, tắm bé lại bằng nước sạch. Ưu điểm vượt trội của Lactacyd BB Lactacyd BB chứa 2 thành phần chính: Lactoserum và Acyd lactic. Lactoserum được chiết xuất từ sữa, chứa nhiều Vitamin, acid amin, nguyên tố vi lượng và khoáng chất; Acid lactic là chất tiết tự nhiên có trong mồ hôi của da. Sự kết hợp 2 thành phần trên đã tạo ra hệ đệm làm tăng tác dụng của Acid Lactic. 
sữa tắm gội chicco

Đó là, khôi phục và duy trì độ pH Acid tự nhiên của da, ức chế các vi khuẩn gây bệnh phát triển, bảo vệ da không bị nhiễm trùng. Đồng thời, Lactoserum không gây dị ứng da mà giúp nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng da mang lại cho bé làn da mềm mại, mịn màng. Nhờ vậy, da bé sẽ luôn khỏe mạnh và không bị kích ứng. Nhờ những ưu điểm trên, Lactacyd BB được chỉ định để tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hàng ngày. Dùng Lactacyd BB mỗi ngày rất an toàn và hiệu quả vì nó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như rôm sảy, hăm kẽ, nhiễm trùng da… Ngoài ra, còn giúp giảm ngứa, chống nhiễm trùng và nuôi dưỡng da. Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy Lactacyd BB cải thiện tốt 100% các triệu chứng như đỏ da, nóng rát, ngứa, tăng tiết nhờn … ở trẻ. Và 86% các triệu trứng trên biến mất hoàn toàn khi trẻ sử dụng Lactacyd BB. Lactacyd BB tuân thủ 1 cách nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của một sản phẩm dược chăm sóc da dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vì vậy, đây sản phẩm lý tưởng dùng để vệ sinh da hàng ngày cho bé . Là sự lựa chọn đúng đắn, an toàn để con bạn có một làn da khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét