Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Top những sữa tắm cho em bé sơ sinh mà các mẹ tin dùng

Dưới đây là 8 sản phẩm dầu tắm gội an toàn, nhẹ dịu cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được các ông bố bà mẹ tin dùng trong thời gian qua.

Chỉ tắm bằng nước cho trẻ thì không đủ để làm sạch. Tuy nhiên, làn da của trẻ sơ sinh và trẻ em thường rất mỏng manh và nhạy cảm vì thế cần được chăm sóc bằng các sản phẩm tắm gội phù hợp. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa tắm gội cho bé yêu của mình thì có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu được nhiều người tin dùng dưới đây:

Sữa tắm gội cho bé Bubchen

Bubchen là một thương hiệu uy tín lâu đời tại Đức với các dòng sản phẩm cho trẻ sơ sinh, trẻ em và các sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé. Sữa tắm gội cho bé của thương hiệu này được sản xuất từ các thành phần xuất xứ thiên nhiên mang đến sự êm dịu, mịn màng và khỏe mạnh cho làn da của bé. Sữa tắm gội Bubchen được chứng minh là hoàn toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của em bé, làn da của bé sẽ được chăm sóc một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất, tăng cường bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Các sản phẩm tắm gội của Bubchen không màu, nước hoa nghi ngờ gây dị ứng, độ pH trung tính nên rất an toàn cho bé khi sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, không gây kích ứng cho da nên các mẹ hoàn toàn yên tâm không lo da trẻ bị kích ứng.

Sữa tắm gội cho bé Komodo

Komodo là thương hiệu của Thái Lan chuyên cung cấp những sản phẩm dành riêng cho trẻ em như: nước rửa bình sữa, phấn rôm, dung dịch giặt tẩy, sữa tắm... Sữa tắm gội Komodo được sản xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sự tin cậy, an toàn cho bé.


Chicco là thương hiệu uy tín đến từ nước Ý với nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé. Sữa tắm gội cho bé Chicco gồm nhiều loại để mẹ lựa chọn như chiết xuất hoa cúc, chiết xuất yến mạch,... Sản phẩm này là sự thay thế hoàn hảo cho các phương pháp tắm lá truyền thống và được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Sữa tắm gội này được sản xuất với công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho Bé
sữa tắm chicco
sữa tắm chicco

Ngoài ra, sản phẩm này không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản) nên an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh.

Sữa tắm gội cho bé Pigeon

Pigeon là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản từ năm 1957 với các dòng sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé. Sữa tắm gội cho bé Pigeon với chiết xuất Jojoba được biết đến với công dụng chăm sóc da êm dịu mà cực kỳ hiệu quả sẽ giúp mẹ chăm sóc bé yêu mỗi ngày. Jojoba có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.

Thường xuyên sử dụng tinh dầu jojoba giữ ẩm sẽ giúp làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm da có trong tinh dầu jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các tác động hủy hoại của nắng, gió, môi trường. Sữa tắm gội này làm sạch da mà không làm mất các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da giúp bé có làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Sữa tắm gội cho bé Johnson's Baby

Johnson & Johnson thành lập tại Mỹ năm 1886, được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Forture. Sữa tắm gội cho bé Johnson's Baby có độ pH trung tính, không chứa xà phòng và chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, sản phẩm chuyên trị hiện tượng rối tóc do quá dày hoặc trẻ thường xuyên cột, thắt lọn, uốn hay sử dụng kẹp cài hàng ngày (đặc biệt với bé gái). Tình trạng gây khó khăn cho việc chải, vệ sinh tóc này sẽ được giải quyết hiệu quả nhờ có sữa tắm Johnon. Hơn nữa, Johnson's Baby được sản xuất với công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét