Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Kem chống muỗi Chicco - phương pháp tốt nhất để bảo vệ bé yêu

Để không làm mất nhiều thời gian tìm hiểu mà ba mẹ chọn được cho bé nhà mình kem chống muỗi an toàn tuyệt đối và chất lượng thực sự. Hôm nay, MamanBéBé sẽ chỉ ra những ưu điểm mà chỉ có kem chống muỗi Chicco có được, và đây cũng chính là lý do vì sao mẹ nên ưu tiên lựa chọn kem chống muỗi Chicco.

1. Công thức chống muỗi ưu Việt

Từ hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc, Chicco Italy đã tạo ra bí quyết chống trị muỗi của kem chống muỗi Chicco, giúp chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi Hổ Châu Á ( 1 loại muỗi Vằn/ Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây teo não, bệnh Sốt xuất huyết, Viêm não …). Hiện nay Citrodiol là hoạt chất được công nhận rộng rãi trên thế giới về tính an toàn, hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng.

2. Kem chống muỗi duy nhất có thành phần tự nhiên, không hóa chất độc hại


Kem chống muỗi Chicco là sản phẩm duy nhất trên thị trường kem chống muỗi hiện nay đưa thông tin thành phần rõ ràng, cụ thể trên bao bì sản phẩm. Vì đây là sản phẩm chống muỗi duy nhất có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc.

Còn các sản phẩm chống muỗi trẻn thị trường thường có chất DEET. Đây là một một loại chất chống muỗi và côn trùng, nó có tác dụng mạnh nên các cơ quan Y tế trên thế giới cũng như tại Việt Nam chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ từ 2 - 12 tuổi chỉ được sử dụng sản phẩm có chứa DEET với hàm lượng dưới 10 % trở xuống. Nếu mẹ không kiểm tra kỹ thông tin thành phần sản phẩm trước khi mua kem chống muỗi cho con thì rất dễ mua phải những sản phẩm chống muỗi từ chất độc hại như trên .

Với Kem chống muỗi Chicco mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm không hề chứa chất DEET gây hại cho mẹ và bé. 

3. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu


Hiện nay, chỉ có duy nhất kem chống muỗi Chicco khẳng định an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Vì duy nhất Chống muỗi Chicco được Viện Vệ sinh Dịch tễ TW khảo nghiệm sử dụng an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh, được Bộ Y Tế Việt Nam và Cơ quan quản lý ở trên 100 quốc gia (Mỹ, Nhật, EU và các nước khác) cấp giấy phép lưu hành. Cùng với đó, kem chống muỗi Chicco còn được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.

Chắc hẳn sau bài viết mẹ đã có thể xác định được rõ ràng nên ưu tiên chọn mua sản phẩm kem chống muỗi nào cho bé nhà mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét