Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Sữa tắm cho bé Chicco - không lo rôm sảy, bé khỏe mẹ vui

Mỗi khi hè đến, thời tiết nắng nóng lại có rất nhiều mẹ gọi điện, nhắn tin hỏi MamanBéBé về cách ĐIỀU TRỊ RÔM SẢY cho con. Để giúp mẹ bắt đúng “Bệnh” chọn đúng phương pháp, hôm nay MamanBéBé xin giới thiệu cho mẹ sữa tắm gội cho bé Chicco - phương pháp điều trị rôm sảy hiệu quả, đơn giản nhất hiện nay.

Thời tiết nắng nóng là thời điểm các con dễ mắc các bệnh về rôm sảy và tắc nghẽn các tuyến mồ hôi. Khi con bị “quấy rầy” bởi rôm sảy, ngoài việc mẹ nên cho bé mặc mát mẻ, thoáng mát, giữ cho cơ thể con luôn sạch sẽ, làm sạch da con thường xuyên, cho bé ăn những loại hoa quả có tính mát như: Táo, lê, thanh long, cam quýt, dừa … thì mẹ nên sử dụng sữa tắm cho bé để chống và điều trị rôm sảy sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Sữa tắm cho bé Chicco Italy là sự lựa chọn hàng đầu được các mẹ trên khắp thế giới chọn lựa để làm sạch da và phòng ngừa và trị rôm sảy cho con mỗi ngày. Vậy đâu là lý do mà sữa tắm cho bé Chicco được tin tưởng đến vậy?

1. Sữa tắm cho bé Chicco có bộ công thức đặc biệt


Sữa tắm Chicco với Bộ công thức ưu việt là Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này còn giúp năng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé. Hiện tại, Chicco là thương hiệu duy nhất có bộ công thức ưu việt, để tham khảo thông tin và hình ảnh sản phẩm mẹ có thể xem TẠI ĐÂY.

2. Sữa tắm Chicco AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho bé

Sản phẩm sữa tắm cho bé Chicco với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, Chicco là dòng sữa tắm thay thế hoàn hảo các phương pháp tắm lá truyền thống và được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Thành phần của sữa tắm Chicco được thể hiện rõ ràng trên bao bì sản phẩm, các thành phần có trong sữa tắm Chicco vô cùng dịu nhẹ, không hề làm cay mắt con. Vì vậy, khi các mẹ tắm cho con nếu vô tình làm rớt vào mắt con thì cũng không phải quá lo lắng đâu nhé.

Sữa tắm cho bé Chicco được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 88344/14/CBMP-QLD...

3. Sữa tắm Chicco - KHÔNG PARABENS

Thành phần không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét