Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Mách mẹ cách lựa chọn nước rửa bình sữa cho bé

Trong hàng loạt sản phẩm trên thị trường, làm thế nào để mẹ chọn được một loại nước rửa bình sữa vừa đảm bảo hiệu quả, vừa an toàn cho bé! Cùng đi tìm câu trả lời chính xác nhất từ MamanBébé nhé!

Chọn nước rửa bình sữa với khả năng làm sạch an toàn


Hiệu quả làm sạch là yếu tố mẹ quan tâm nhất, tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở đó, thì mẹ đang mắc một sai lầm rất lớn và phổ biến. Bởi với đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì an toàn mới chính là yếu tố mẹ nên đặt lên hàng đầu.

Theo đó, mẹ nên loại bỏ tất cả những sản phẩm sử dụng hóa chất tẩy rửa tổng hợp như NaOH, Na2SO4… bởi tất hóa tính và khả năng ăn mòn mạnh mẽ, đồng thời lại khó làm sạch bằng nước nên sẽ dễ làm tổn thương da, niêm mạc và hệ tiêu hóa còn non nớt của bé, và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Nguy hiểm hơn, đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc tiếp xúc với các loại hóa chất này có thể dẫn tới suy yếu hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên, từ đó khiến trẻ rất dễ mắc phải những vấn đề về nhiễm vi khuẩn, virus như cúm, viêm họng, viêm phổi, viêm amidan…

Thay vào đó, những nước rửa bình sữa cao cấp với thành phần được chiết xuất từ những loài cây trong thiên nhiên như dầu cọ, lô hội, chanh… với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng phân hủy và làm sạch những vết bẩn cứng đầu, đồng thời tiêu diệt và hạn chế tối đa sự phát triển trở lại của các loại vi sinh vật, nấm mốc có hại trên dụng cụ. Quan trọng nhất, những thành phần này rất an toàn với người sử dụng, ngay cả với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bởi vậy đây cũng là một gợi ý tốt nhất dành cho mẹ bỉm sữa nhé!

Địa chỉ cung cấp uy tín, yếu tố không thể thiếu!


Bên cạnh những thông tin về thương hiệu , chất lượng, giá thành thì việc tìm kiếm một địa chỉ bán hàng đáng tin cậy có ảnh hưởng quyết định trong vấn đề này.

Do vậy, để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng mẹ không nên tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng nhỏ lẻ, hay hàng tạp hóa thông thường. Thay vào đó hệ thống showroom cao cấp, chuỗi siêu thị hay những cửa hàng lớn, uy tín chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé được nhiều mẹ tin dùng chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Một số gợi ý dành cho mẹ như MamanBébé, tuticare, shoptretho, Bibomart, Kids Plaza…

Bên cạnh đó khi mua sản phẩm, mẹ cũng cần lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin về tên sản phẩm, hãng sản xuất, phân phối, hạn dùng và hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, tất cả đều cần rõ ràng, và chính xác.

Nước rửa bình sữa Combi, lựa chọn hoàn hảo dành cho mẹ

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, đã có mặt lâu đời và dành được niềm tin trên thị trường Việt Nam, nước rửa bình sữaCombi là một gợi ý tốt nhất dành cho mẹ.

Sản phẩm được sản xuất từ dầu cọ thiên nhiên, không phốt pho, không phụ gia độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với tính oxy hóa mạnh mẽ giúp dễ dàng làm sạch và kháng khuẩn, giúp những đồ dùng như bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé luôn sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng.

Đặc biệt đây còn là một số ít sản phẩm trên thị trường có thể dùng để làm sạch các loại rau quả, tiêu diệt mầm bệnh và vi sinh vật có hại đồng thời loại bỏ những hóa chất trong được sử dụng trong quá trình trồng và phân phối còn bám lại trên bề mặt mà nước không thể làm sạch như thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng, chất bảo quản… Điều này không chỉ cần thiết cho bé yêu trong giai đoạn bắt đầu làm quen với thức ăn, mà còn có thể giúp mang tới cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon và an toàn nhất, một sự lựa chọn cần thiết của mọi căn bếp Việt trong tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở nên nghiêm trọng và khó kiểm soát như hiện nay.

Một ưu điểm khác cũng rất được các mẹ yêu thích là sự tiết kiêm khi dùng. Bởi được sản xuất với dạng đậm đặc, nên trước khi dùng mẹ cần pha loãng dung dịch với nước theo tỷ lên 1,2ml:1l rồi ngâm trong vòng 3 -5 phút, sau đó tráng lại dưới vòi nước. Do vậy, chỉ với dung tích 250ml hoặc 300ml mẹ đã có thể sử dụng trong thời gian rất dài với nhiều mục đích khác nhau.

Ngoài ra, với thành phần dầu cọ tự nhiên chứa nhiều axit béo no và không lo cùng lượng lớn dưỡng chất quý, nên khi sử dụngnước rửa bình sữa Combi mẹ không cần phải lo lắng về những vấn đề như khô, bong tróc da tay hay gẫy móng nữa. Thay vào đó, làn da sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều do tính dưỡng ẩm, dưỡng da tuyệt vời từ dầu cọ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét