Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Tìm lại bữa ăn an toàn với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi

Những thông tin về việc thực phẩm bẩn, rau, củ quả nhiễm hóa chất độc hại đang hàng ngày, hàng giờ bị phát giác và công bố trên những phương tiện truyền thông đại chúng đang khiến mẹ cảm thấy hoang mang lo sợ cho sức khỏe của cả gia đình. Phải làm thế nào để đối phó với vấn đề này, nước rửa bình sữa và rau, quả Combi là một gợi ý tuyệt vời dành cho mẹ!

Nước rửa bình sữa và rau quả Combi và khả năng làm sạch an toàn


Sản phẩm được sản xuất với thành phần chủ yếu là dầu cọ chiết xuất từ cây cọ đỏ tự nhiên, với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng phân hủy là làm sạch vết bẩn đồng thời tiêu diệt và ức chế sự phát triển trở lại của những loại vi sinh vật hoặc nấm mốc có hại.

Bên cạnh đó, với đối tượng hướng đến là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhà sản xuất nước rửa bình sữa Combi đã loại bỏ tất cả những hóa chất độc hại khỏi sản phẩm, bao gồm phốt pho, màu tổng hợp…

Với những đặc tính trên, nước rửa bình sữa và rau, quả Combi không những có thể dùng để vệ sinh những dụng cụ chăm sóc bé mà còn có thể làm sạch một số loại thực phẩm thường gặp trong bữa ăn của gia đình bạn.

Cụ thể, dầu cọ trong nước rửa bình sữa dễ dàng phân hủy và lấy đi những vết bẩn cứng đầu, dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, hay chất bảo quản độc hại còn bám lại trên bề mặt, đồng thời tiêu diệt những mầm bệnh, vi sinh vật gây bệnh trên thực phẩm.

Có rất nhiều cách để mẹ đối phó với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm như hiện nay như tự trồng rau, mua rau sạch từ quê hay các cửa hàng… Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng đủ thời gian và điều kiện để làm những việc đó. Lúc này , nước rửa bình sữa và rau quả Combi chính là lựa chọn thông minh dành cho mẹ, cùng tìm hiểu kỹ hơn về hương dẫn sử dụng của sản phẩm nhé!

4 bước làm sạch với nước rửa bình sữa và rau, quả Combi


Phân loại và sơ chế các loại rau, củ, quả

Mỗi loại rau, củ, quả lại có những đặc điểm riêng như dễ dập nát, nhiều đất… chính bởi vậy, sau khi mua về việc đầu tiên mà mẹ cần làm là nhặt và loại bỏ những phần không sử dụng được, phân loại và rửa với nước sạch 2 -3 lần, bước này sẽ giúp lấy đi những loại bụi đất, rơm rạ còn bám lại.

Sau bước này mẹ có thể sẽ thấy rau, củ, quả đã khá sạch, nhưng thực tế là những loại mầm bệnh, hay hóa chất độc hại vẫn còn đang bám trên sản phẩm. Bởi vậy, đừng quên bước thứ 2 nhé!

Làm sạch rau, củ, quả với nước rửa bình sữa và rau quả Combi

Sau khi đã rửa với nước, mẹ cần pha dung dịch rửa bình sữa và rau, quả Combi theo tỷ lệ 1.2ml:1l nước và ngâm các loại rau, quả cần làm sạch trong thời gian khoảng 4 – 5 phút, sau đó vớt ra và rửa dưới vòi nước sạch tối thiểu thêm 30s để lấy đi những chất bẩn cuối cùng nhé!

Bước cuối cùng là mẹ hãy để ráo rau, củ, quả trước khi chế biến nhé, như vậy vị của thực phẩm sẽ đậm đà hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét