Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Các bước vệ sinh xe đẩy Combi chuẩn cho mẹ khi hè tới

Mùa hè với thời tiết nóng nực, bé thường xuyên ra mồ hôi, bởi vậy việc vệ sinh những dụng cụ chăm sóc bé như xe đẩy Combi là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ nắm được những bước đơn giản để sản phẩm lấy lại sự sạch sẽ để sẵn sàng sử dụng.

Đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi thực hành


Trước khi thực hiện thao tác vệ sinh xe đẩy em bé Combi, mẹ nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc tham khảo ý kiến của đại lý phân phối để biết chắc bộ phận nào có thể tháo ra, bộ phận nào không, cũng như những lưu ý cho mỗi dòng xe. Ngoài ra, cách tháo và lắp cũng là điều mẹ cần phải nắm được, nếu không mẹ sẽ rất vất vả về sau đó.

Ngoài ra trước khi vệ sinh xe đẩy em bé Combi, mẹ cần loại bỏ những loại bụi bẩn trên bề mặt xe nằng cách dùng chổi quét sơn, chổi long gà…, làm như vậy sẽ giúp mẹ thao tác những bước sau nhanh gọn và dễ dàng hơn, từ đó tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức đó.

Bước tiếp theo mẹ nên tháo rời các bộ phận mềm như màn chụp, đệm nằm, giỏ đựng đồ và bắt đầu tiến hành việc vệ sinh, làm sạch.

Cách vệ sinh phần khung của xe đẩy em bé Combi

Bộ khung của xe đẩy em bé Combi sử dụng chất liệu hợp kim nhôm trong ngành sản xuất máy bay và được phủ sơn cao cấp, những bộ phận bằng nhựa như hệ thống khớp lối, lưng ghế chống gù… cũng được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, nên việc vệ sinh, lau chùi rất đơn giản, những vấn đề như han gỉ, gẫy, vỡ hoàn toàn không xảy ra.

Mẹ chỉ cần chuẩn bị một vòi hoặc chậu nước, một miếng vải mềm là mẹ có thể thực hiện thao tác này bằng cách lau rửa nhẹ nhàng, lưu ý vào các khe nhỏ trên sản phẩm. Bên cạnh đó, mẹ cũng lưu ý là không dùng chất tẩy rửa, bởi những hóa chất này hoàn toàn không cần thiết.

Đối với bánh xe, bộ phận này của xe đẩy em bé Combi được thiết kế dày dặn, chắc chắn và có 2 loại là bánh lớn và bánh bình thường. Khi làm mẹ có thể dùng vòi phun nước và phun mạnh vào cả hệ thống 4 bánh của chiếc xe đẩy trẻ em để làm sạch sơ qua những bui bẩn và đất bám trên bánh xe sau đó mẹ hãy dùng bàn chải chà mạnh nên bánh xe để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn và đất bám vào kẽ của bánh xe, phần trục của bánh xe mẹ hãy sử dụng một mảnh vài mền thấm ướt và lau sạch những bụi bẩn bám trên trục bánh xe nhé.

Làm sạch các bộ phận đệm, màn chụp, túi đựng đồ


Các bộ phận trên của xe đẩy em bé Combi thường có thể tháo rời hoàn toàn và được làm bằng vải cotton và những vật liệu cao cấp,thiết kế khá tỉ mỉ với mục đích mang tới sự thông thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi hoặc ngăn chặn tia cực tím. Bởi vậy, tùy theo đặc điểm của từng chất liệu mà mẹ có thể giặt máy hoặc giặt tay. Hãy đọc kỹ hướng dẫn hoặc tham khảo tư vấn của hãng để biết chính xác mẹ nhé.

Một lưu ý là going như quần áo hay những vật dụng khác để chăm sóc bé, mẹ chỉ nên sử dụng những loại hóa chất làm sạch được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo thân thiện và an toàn. Ngoài ra, hãy nhớ phơi tại nơi khô thoáng, sạch sẽ và đầy đủ ánh nắng mặt trời để sản phẩm nhanh khô và thơm tho nhất nhé!

Lưu ý về những bộ phận đặc biệt của xe đẩy em bé Combi

Một số dòng sản phẩm cao cấp của xe đẩy em bé Combi được tích hợp thêm một số bộ phận riêng biệt như đệm Dacco, Eggshock… Khi làm sạch những vết bẩn này, mẹ nên lưu ý một số vấn đề nhé!

+ Đệm Dacco: Đệm Dacco được thiết kế nhằm tạo tư thế nằm chuẩn cho bé, bởi vậy mẹ chú ý giặt tay để đảm bảo giữ đúng hình dạng ban đầu và hiệu quả sử dụng.

+ Eggshock: Công nghệ Eggshock là một phát minh độc đáo, được tích hợp trong các dòng cao cấp với tác dụng hấp thu và phân tán các va chạm, ngoại lực, giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới cơ thể non nớt của bé. Eggshock có 3 dạng đệm mút, gel trong và dạng miếng cao su. Dạng đệm mút thường được gắn kèm với đệm ghế nên mẹ có thể làm sạch cùng, còn dạng gel trong hay miếng cao su có thể tách rời và mẹ chỉ cần dùng vải mềm để lau là được.

Sauk hi làm sạch tất cả những bộ phận của xe đẩy em bé Combi, mẹ hãy lắp lại theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, nếu có khó khăn hãy liên lạc với hãng để được trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét