Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Nên mua xe đẩy Combi hay xe đẩy Aprica cho bé?

Cả Combi và Aprica đều là những dòng xe đẩy cao cấp đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, mỗi dòng xe đẩy lại có các tính năng khác nhau, phù hợp với từng bé và điều kiện gia đình cụ thể. Vậy nên chọn loại xe nào để phù hợp với bé nhất ?

Điểm giống nhau:

Về thiết kế.

Khung xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica đều được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, tạo nên khung xe đẩy vừa chắc chắn lại vừa hiện đại. Xe được thiết kế thông minh, có thể gấp gọn lại bằng một tay, phù hợp gia đình thường xuyên đi du lịch hay đi dã ngoại.

Xe đẩy Aprica được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các gia đình thường xuyên đi chơi xa

Mái che của cả hai loại xe đều rất rộng, có thể che được toàn bộ thân xe và bảo vệ bé an toàn. Bảo vệ bé khỏi các tác nhân thời tiết như khói, bui hay tia UV…

Về thương hiệu.

Về thương hiệu, cả hai thương hiệu này đều là những thương hiệu cao cấp của Nhật Bản và được biết đến khá rộng rãi. Tuy nhiên, xe đẩy Combi có lịch sử lâu đời hơn và xâm nhập thị trường Việt Nam lâu hơn so với xe đẩy Aprica, chính vì thế mà dòng xe đẩy này được nhiều người lựa chọn hơn so với dòng xe đẩy Aprica.

Về độ an toàn.

Cả hai dòng xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica đều là những dòng xe chú trọng đến việc hỗ trợ sự phát triển bình thường của bé. Cả hai dòng xe đều được trang bị các đai an toàn cố định nhằm, đảm bảo xương bé phát triển bình thường.

Bởi trong giai đoạn này, xương bé còn rất non và yếu, nếu không có xe đẩy phù hợp với chiều cao cũng như hỗ trợ các tư thế với hoạt động của bé, lâu dần có thể dẫn đến việc bé phát triển sai khớp, rất nguy hiểm về sau

Những điểm khác nhau.

Về thiết kế.

Xe đẩy Aprica được trang bị hệ thống thủy nhiệt hiện đại, đảm bảo bé luôn được bảo vệ và giữ ấm bởi hệ thống nhiệt Y khoa kép. Trong khi đó, xe đẩy Combi lại nổi bật với hệ thống giảm Sock Eggshock hiện đại, giúp làm giảm lực tác động, đảm bảo an toàn khi va chạm phải chướng ngại vật trên đường.

Đệm xe đẩy Aprica được làm từ chất liệu Marshmallow có chức năng thoáng khí, còn xe đẩy Combi thì lại được làm từ chất liệu đệm Dacco không những hút ẩm, thoáng khí mà còn rất mềm mại, đem đến cảm giác thoải mái cho bé.

Về mẫu mã

Dòng xe đẩy Combi có đến vài chục mẫu khác nhau, đây là dòng xe đẩy chú trọng đến thiết kế sang trọng, mềm mại. Trong khi đó, dòng xe đẩy Aprica lại có thiết kế chắc chắc, không thanh thoát như dòng xe đẩy Combi.

Trên đây là những điểm khác nhau giữa xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica, bạn có thể truy cập tại đây để chọn mua cho mình những chiếc xe đẩy cũ, tiết kiệm chi phí mà tính năng sử dụng không đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét