Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cách rửa bình sữa hiệu quả và an toàn của mẹ Nhật

Các mẹ Nhật luôn nổi tiếng khắp thế giới với các phương pháp dạy con vừa chu đáo, tỷ mỷ, công phu và rất khoa học. Cùng MamanBébé tìm hiều phương pháp tiệt trùng bình sữa được áp dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại đất nước mặt trời mọc này nhé!

Lựa chọn bình sữa an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Bình sữa là vật dụng gắn bó mật thiết với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong suốt một thời gian dài, và được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, với mức độ an toàn khác nhau, để đảm bảo sức khỏe của trẻ, mẹ cần phân biệt và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Theo đó, mẹ không nên chọn bình sữa bằng nhựa tái chế hoặc nhựa PC, bởi những chất liệu này chứa rất nhiều hóa chất tái chế độc hại và BPA, khi tiếp xúc với nhiệt độ từ 40°C sẽ sản sinh ra những chất đặc biệt độc hại, gây ung thư hay rối loạn nội tiết ở trẻ, rất nguy hiểm, bị rất nhiều tổ chức y tế trên thế giới.khuyến cáo không nên sử dụng, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Những lựa chọn mà mẹ nên quan tâm là các loại bình sữa được sản xuất từ những loại vật liệu an toàn như nhựa PP, PES, PPSU hay thủy tinh chịu nhiệt. Những chất liệu này không tạo ra những chất gây hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, đồng thời bền hơn với nhiệt.

Đặc biệt, để đảm bảo vệ sinh, các mẹ luôn tiệt trùng bình sữa sau mỗi lần bé sử dụng. Thông thường để vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo hiệu quả mẹ chỉ tiệt trùng với nhiệt độ cao khoảng 1 lần/ngày, còn lại những sản phẩm nước rửa bình sữa cao cấp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho mẹ.

Nước rửa bình sữa Combi, niềm tin của mẹ Nhật

Là một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng của Nhật Bản, những sản phảm của nhà sản xuất Combi luôn mang tới sự an tâm cho mẹ, một trong số đó là nước rửa bình sữa Combi.

Thành phần phần chính của nước rửa bình sữa Combi là dầu cọ tự nhiên, an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng phân hủy và làm sạch những vết bẩn cứng đầu đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật hay nấm mốc có hại, bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ.

Bên cạnh đó, nước rửa bình sữa Combi còn là một trong số ít những sản phẩm trên thị trường Việt Nam đảm bảo an toàn và hiệu quả để làm sạch các loại rau, củ, quả trước khi chế biến bằng cách loại bỏ những hóa chất độc hại và mầm bệnh còn bám lại, rất phù hợp để sử dụng trong thời điểm ăn dặm của bé, hay mang tới những bữa cơm lành hơn cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét