Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Xe đẩy em bé Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy, lựa chọn nào tốt hơn?

Xe đẩy em bé Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy là hai dòng sản phẩm cao cấp, đảm bào đầy đủ những tính năng cần thiết với chất lượng tốt nhất dành cho bé. Tuy nhiên, điều tuyệt vời là mức tía của cả 2 đều giá khá dễ chịu, hãy cùng Maman Bé bé phân tích kỹ hơn để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mẹ và bé nhé!

Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy em bé Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy

Chất lượng hoàn hảo của các dòng xe đẩy em bé Combi

Khi lựa chọn những sản phẩm xe đẩy em bé Combi, thì yếu tố chất lượng sẽ luôn khiến mẹ cảm thấy hài lòng và an tâm. Giống như những dòng sản phẩm còn lại, Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy có phần khung xe được sản xuất từ hợp kim nhôm trong ngành sản xuất máy bay, đệm ghế làm từ vải cotton, không pha nilon, các bộ phận nhựa được làm từ nhựa cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, trước khi tới tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm xe đẩy em bé Combi phải trải qua 280 bước kiểm tra nghiêm ngặt.

Với những thông tin trên, mẹ có thể an tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm khi sử dụng. Ngoài ra nhờ đó mà độ bền của Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy cũng rất đáng nể, mẹ có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không có những dấu hiệu xuống cấp, khi không còn nhu cầu, mẹ có thể cất đi cho lần sinh sau hoặc đem cho những người quen đang có nhu cầu, thật là tiết kiệm phải không ạ.

Xe đẩy em bé Combi, an toàn, thoải mái và tiện lợi.

Bên cạnh chất lượng vượt trội thì những tính năng được tích hợp trong xe đẩy em bé Combi F2 Plus và Well Comfort Cozycũng sẽ khiến mẹ cảm thấy rất hài lòng, cụ thể:

+ Độ tuổi sử dụng của cả 2 sản phẩm đều rất dài, từ sơ sinh tới 36 tháng tuổi.

+ Bộ khung chống shock kết hợp với hệ thống khớp nối linh hoạt sẽ hấp thụ và phân tán các ngoại lực khi di chuyển, đặc biệt là khi xe đi qua các đoạn đường xóc, giúp bé luôn cảm thấy thoải mái và nằm ngoan.

+ Với chất liệu vải cao cấp, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt, xe đẩy em bé Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy sẽ tạo ra cảm giác êm ái và giúp bé tránh bị nóng bức hay mồ hôi bị thấm ngược gây cảm hay viêm phổi nữa rồi.

+ Màn chụp với chất liệu vải có khả năng loại bỏ tới trên 90% tia cực tím, bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

+ Dây đai 5 điểm tiện lợi của xe đẩy Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy, chỉ cần một nút bấm để đóng mở khóa; đai chắn an toàn, đảm bảo giữ bé an toàn trên xe.

+ Lưng ghế có thể điểu chỉnh từ 125° đến 170° với thao tác kéo chỉnh dây phía sau, giúp phù hợp với mọi độ tuổi và nhu cầu của bé.

+ Đặc biệt, thay vì phải vật lộn với những chiếc xe đẩy nặng nề và han gỉ khác mẹ hoàn toàn có thể gập mở xe đẩy Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy chỉ với một tay, tay kia vẫn có thể thoải mái bế bé.

+ Cửa sổ lưới thoáng khí mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy xe. Còn có tấm phủ để che chắn cho những ngày nhiều gió nữa.

+ Giỏ để đồ rộng rãi, tiện lợi cho mẹ chuẩn bị cho bé mỗi khi ra ngoài.

Điểm khác biệt giữa xe đẩy là gì?

Để đáp ứng những nhu cầu, thị yếu khác nhau, mỗi sản phẩm xe đẩy em bé Combi lại được tích hợp những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Cùng phân so sánh giữa 2 dòng sản phẩm Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy để có cái nhìn chính xác nhất nhé.

Trong khi xe đẩy Combi F2 Plus được thiết kế nổi bật với phong cách gọn nhẹ và năng động, đường nét khỏe khoắn thì lại mang tới cảm giác tiện nghi hơn và rộng rãi hơn.

Dưới đây là bảng so sánh cụ thể cho mẹ nhé

Tính năng 

Xe đẩy em bé F2 Plus 

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy

Ghế nằm rộng rãi

Bề ngang của xe đẩy Well Comfort Cozy rộng 33 cm, tạo cảm giác rộng rãi ngay cả khi bé đã lớn.

Màn chụp rộng

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy với màn chụp rộng hơn, che nắng, gió và bụi bẩn tốt hơn cho bé

Thanh gia cố chiều dài

Hai thanh đỡ của xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy có thể kéo ra hoặc thu vào, phù hợp với hoạt động nằm, ngồi của bé.

Khả năng đổi chiều tay đẩy

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy có thể đổi tay đẩy xuôi hoặc ngược chiều xe. Rất phù hợp với trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Ghế ngồi cao hơn

Xe đẩy em bé Combi F2 Plus có ghế ngồi cao hơn, cách đất 54cm,giúp bé tránh được khó bụi, hơi nóng trên đường phố. Mẹ cũng dễ dàng giao tiếp với bé ở khoảng cách này.

2 lớp đệm cho 4 mùa thoải mái

Combi F2 Plus với 2 lớp đệm: đệm lưới thoáng khí cho mùa hè và đệm phủ ấm áp cho mùa đông.

Trọng lượng

Combi F2 Plus và Well Comfort Cozy khá nhẹ và không chênh lệch nhau nhiều, do đo mẹ hoàn toàn có thể xách bằng 1 tay, rất dễ dàng khi di chuyển, cất trữ. 

4.1kg
4.9 kg

Giá thành

7.500.000- 7.890.000

8.390.000

Màu sắc 

7 màu 

4 màu

Đặc biệt, xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy hiện đang có CTKM giảm 30% nhé, mẹ có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét