Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dùng nước rửa bình sữa để làm sạch rau, củ, quả đúng cách

Sử dụng nước rửa bình sữa để sơ chế, làm sạch rau, quả không phải là điều mới mẻ, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên để sử dụng vào mục đích này, nước rửa bình sữa cần có thành phần tuyệt đối an toàn, hương thơm dịu nhẹ và có thể làm sạch hoàn toàn với nước.

Sử dụng nước rửa bình sữa và rau, củ, quả phương pháp làm sạch mới cho mẹ nội trợ


Hiện nay những vấn đề liên quan tới vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở lên ngày càng nhức nhối hơn bao giờ hết, việc rau bị tưới nước bẩn, đất trồng bị ô nhiễm hay việc lạm dụng những loại thuốc bảo vệ thực vật hoàn toàn không được kiểm soát. Bởi vậy mong muốn về một bữa ăn an toàn cho gia đình ngày càng trở lên khó khăn với các mẹ nội trợ.

Để đối phó với hiện trạng này, một trong những phương pháp mẹ nên tham khảo là sử dụng nước rửa bình sữa dành cho trẻ sơ sinh để làm sạch các loại rau, quả trước khi chế biến. Lý do là bởi những loại nước rửa bình sữa này có khả năng tiêu diệt những loại vi sinh vật có hại, mầm bệnh do nước bẩn hay đất bị ô nhiễm gây ra, đồng thời phân hủy và lấy đi những hóa chất hay thuốc bảo vệ thực vật còn bám lại trên bề mặt.

Tuy nhiên có một vấn đề mà mẹ nên lưu ý đó là thành phần của những loại nước rửa bình sữa này. Lựa chọn tốt nhất dành cho mẹ là những thương hiệu nước rửa bình sữa cao cấp với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, bao gồm cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với tính chống oxy hóa mạnh mẽ, sản phẩm dễ dàng làm sạch vết bẩn và tiêu diệt những mầm bệnh độc hại trên bề mặt của rau, củ, quả, giúp mang tới những nguồn thực phẩm an toàn hơn cho bé.

Ngược lại, những sản phẩm sử dụng hóa chất tẩy rửa công nghiệp có hiệu quả làm sạch rất tốt nhưng chắc chắn không thể sử dụng để làm sạch các loại rau, quả bởi hóa tính và khả năng ăn mòn mạnh mẽ, không chỉ vậy, mẹ cũng nên cân nhắc kỹ khi chọn những sản phẩm này để vệ sinh, tiệt trùng bình sữa hay đồ chơi cho bé, bởi có thể sẽ mang tới những hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe.

Nước rửa bình sữa và rau, quả Combi, gợi ý vàng cho mẹ


Một thương hiệu uy tín từ Nhật Bản đã có mặt khá lâu trên thị trường Việt Nam và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ các mẹ.

Nước rửa bình sữa Combi được sản xuất với thành phần chủ yếu từ dầu cọ tự nhiên, đặc biệt an toàn với sức khỏe của người sử dụng, kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ của dầu cọ, sản phẩm dễ dàng làm sạch những vết bẩn còn bám lại, đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật hay nấm mốc có hại.

Chính bởi tính an toàn và hiệu quả cao như vậy nên ngoài việc sử dụng để vệ sinh bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, nước rửa bình sữa Combi còn có thể sử dụng để làm sạch rau, củ, quả trước khi chế biến, giúp lấy đi những mầm bệnh, vi sinh vật có hại và dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật còn bám lại trên bề mặt, những thứ không thể làm sạch bằng nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét