Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Dùng nước rửa bình sữa Combi như thế nào là chuẩn nhất?

Mẹ đã biết cách sử dụng để phát huy tối đa hiệu quả cũng như giảm thiểu chi phí đối với một sản phẩm cao cấp như nước rửa bình sữa Combi chưa? Cùng tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này với MamanBébé nhé!

Vì sao nước rửa bình sữa Combi là lựa chọn số 1 cho mẹ?


Với đối tượng sử dụng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, an toàn luôn là được yếu tố cần đặt lên hàng đầu, và đây cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu của nước rửa bình sữa Combi đã thuyết phục tất cả các mẹ.

Sản phẩm được sản xuất với thành phần chủ yếu là dầu cọ tự nhiên, hoàn toàn không chứa những hóa chất như hóa chất tẩy rửa tổng hợp, màu công nghiệp hay phốt pho, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Về hiệu quả, với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dễ dàng phân hủy những vết bẩn cứng đầu như váng béo, dầu mỡ, mồ hôi trên sản phẩm đồng thời tiêu diệt những loại vi sinh vật có hại, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe của bé khỏi những vấn đề nguy hiểm như tiêu chảy, nhiễm khuẩn tiêu hóa, đau bụng, ngộ độc, tạo ra tiền đề tốt nhất để bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

Ngoài ra, một ưu điểm nhỏ khác của nước rửa bình sữa Combi cũng làm hài lòng tất cả các mẹ là tính thân thiện với làn da. Dầu cọ chứa một lượng lớn các loại axit béo no và không no, cùng rất nhiều dưỡng chất khác có tác dụng rất tuyệt vời trong việc giữ ẩm da. Bởi vậy thay vì những vấn đề khô ráp, bong vảy, gãy móng như khi tiếp xúc với những hóa chất tẩy rửa công nghiệp, mẹ sẽ thấy bàn tay của mình ngày càng trở lên mềm mại và mịn màng hơn, thật tuyệt vời phải không ạ!

Tuy nhiên với một sản phẩm cao cấp như nước rửa bình sữa Combi thì mẹ đừng quên tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả thấp nhất và tiết kiệm nhất nhé!

Dùng nước rửa bình sữa Combi như thế nào là chuẩn nhất?


Được sản xuất dưới dạng đậm đặc, sau khi rửa dụng cụ hay rau quả với nước sạch, mẹ cần pha loãng nước rửa bình sữa với tỷ lệ 1,2ml:1l rồi ngâm và rửa trong vòng 4 – 5 phút để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, vi khuẩn hay hóa chất có hại, sau đó tráng lại dưới vòi nước.

Cuối cùng, mẹ đừng quên bảo quản sản phẩm theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhé, lúc đó, thành phần cũng như hiệu quả của sản phẩm sẽ được bảo đảm tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét