Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Lý do mẹ nên chọn nước rửa bình sữa Combi cho bé

Với thành phần an toàn từ dầu cọ có khả năng làm sạch và kháng khuẩn hiệu quả cùng hương cam thơm mát sẽ mang tới cho mẹ cảm giác thoải mái và hài lòng khi sử dụng. Cùng phan tích kỹ hơn những đặc điểm này của nước rửa bình sữa Combi với MamanBébé nhé!

Nước rửa bình sữa Combi làm sạch hoàn hảo với dầu cọ


Dầu cọ chắc chắn đã rất quen thuộc với các mẹ trong vai trò là thành phần trong các món ăn hay những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, nhưng một tính năng tuyệt vời khác của loại chiết xuất này đang ngày càng được biết đến nhiều hơn chính là khả năng làm sạch an toàn và hiệu quả.

Có được điều này là bởi bản thân dầu cọ có tính chống oxy hóa rất mạnh mẽ, nên dễ dàng phân hủy những vết bẩn và tiêu diệt những loại vi sinh vật và nấm mốc có hại - Cũng chính bởi vậy, những món ăn hay bánh chứa dầu cọ thường có độ tươi ngon, không bị ôi thiu, hỏng trong thời gian dài.

Chính bởi tính năng này, nhà sản xuất nước rửa bình sữa Combi đã chọn dầu cọ là thành phần chính trong sản phẩm. Điều này sẽ giúp sản phẩm có khả năng lấy đi những vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt những mầm bệnh đồng thời kéo dài thời gian sử dụng mà không cần phải dùng tới những chất bảo quản khác.

Bởi vậy, với đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khi tính an toàn và thân thiện với sức khỏe được đặt lên hàng đầu thì nước rửa bình sữa Combi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất của mẹ!

Tác dụng đa dạng của nước rửa bình sữa Combi


Ngoài khả năng tiệt trùng những dụng cụ chăm sóc bé như bình sữa, dụng cụ ăn dặm hay đồ chơi của bé, mẹ còn có thể dùngnước rửa bình sữa Combi để làm sạch những loài rau, củ ,quả trước khi chế biến.

Cụ thể, sản phẩm có thể loại bỏ những mầm bệnh, vi sinh vật có hại do nguồn nước tưới bị ô nhiễm và dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật mà người trồng sử dụng. Với tình trạng rau, củ, quả và thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường hiện nay, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn rất cần thiết và hiệu quả trong mỗi gia đình.

Cách sử dụng cho mục đích này cũng rất đơn giản và tiết kiệm. Sau khi làm sạch với nước mẹ hãy pha loãng nước rửa bình sữa Combi theo tỷ lệ 1,2ml:1l rồi ngâm rau, củ, quả trong thời gian từ 4 -5 phút, sau đó vớt ra và rửa lại với nước thêm một lần nữa đẻ loại bỏ những chất cặn bẩn cuối cùng.

Nước rửa bình sữa Combi, thân thiện với làn da của mẹ

Như đã nói, dầu cọ trong nước rửa bình sữa Combi luôn là một loại mỹ phầm hoàn hảo từ thiên nhiên với một lượng lớn những loại axit béo no và không no, axit amin cùng nhiều dưỡng chất quan trọng, có tác dụng giã ẩm và dưỡng da đặc biệt vượt trội.

Chính bởi vậy, khi sử dụng nước rửa bình sữa Combi, thay vì cảm giác khô ráp, bong tróc hay hiện tượng gãy móng khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa công nghiệp có khả năng ăn mòn thì mẹ sẽ thấy làn da của mình trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Một tác dụng tuyệt vời đúng không ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét