Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nguyên nhân bà bầu hay bị muỗi đốt.

    Nhiều mẹ bầu luôn bức xúc tại sao bình thường ít bị muỗi đốt nhưng khi mang bầu thì luôn bị muỗi hay các loại côn trùng hút máu bủa vây. Điều này rất nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ lẫn bé trong bung. Vậy trước khi tìm cách chống muỗi cho bà bầu, mẹ hãy cùng Mamanbebe đi tìm nguyên nhân mà bà bầu hay bị muỗi đốt.

bà bầu là đối tượng hàng đầu của muỗi

     Lý do bà bầu thường xuyên bị muỗi đốt?
    Trong các nghiên cứu có cho thấy, muỗi cũng bị thu hút bởi những phụ nữ có thai. Điều này xuất phát từ nguyên nhân, phụ nữ có bầu thường nhiều mồ hôi, hơi thở có chứa khí cacbonic cao hơn phụ nữ bình thường. Hơn thế nữa, thân nhiệt của các bà bầu luôn ấm hơn một chút so với người bình thường nên đã trở thành môi trường lí tưởng hấp dẫn muỗi.
     Biện pháp phòng tránh?
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm có tác dụng phòng chống muỗi hiệu quả và an toàn cho bà bầu, trẻ nhỏ: như chống muỗi chicco cho bà bầu,...
Khi sử dụng một biện pháp phòng chống muỗi nào đó, cần chú ý về nguồn gốc xuất xứ, có được cấp phép lưu hành của cơ quan chức năng hay không, nên lựa chọn các sản phẩm uy tín có chất lượng và theo sát hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
   
chống muỗi cho bà bầu

     Chú ý khi chọn kem chống muỗi cho bé.
    Cần thận trọng khi sử dụng các sản phẩm phòng chống muỗi đối với các trẻ nhỏ, đặc biệt là đối với lứa tuổi sơ sinh và phụ nữ mang thai. Biện pháp phòng chống muỗi tốt nhất được khuyến cáo là luôn ngủ màn ban ngày cũng như ban đêm, vì muỗi gây bệnh sốt xuất huyết thường có khuynh hướng đốt người vào ban ngày.
Muỗi đặc biệt thích những gam màu đen vì có phản xạ ánh sáng tối, hợp với thói quen sinh hoạt của muỗi. Nếu có thể, luôn mặc áo dài tay và quần dài
Chống muỗi chicco

   Với thành phần tự nhiên được chiết suất từ cây Bạch Đàn Úc, không chứa chất độc hại và gây kích ứng da có thể dùng được cả cho bà bầu và trẻ nhỏ. 
   Có 2 dạng của chống muỗi chicco là kem chống muỗi chicco, bình xịt chống muỗi chicco và lăn đặc trị muỗi và côn trùng cắn chicco. 
  Thời gian sử dụng của kem chống muỗi chicco cũng dài hơn các loại khác trên thị trường: 3 tiếng cho một lần bôi và mùi hương dễ chịu.
Để biết thêm thông tin chi tiết mẹ xem tại:
Website: http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét