Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

5 cách chống muỗi cho bà bầu hiệu quả nhất

   Dịch bệnh về muỗi bùng phát mạnh mẽ trong năm 2016, đặc biệt bà bầu và trẻ em là 2 đối tượng dễ bị muỗi tấn công nhất do đó trên cả nước ghi nhận rất nhiều trường hợp mẹ bỉm sửa, bà bầu, trẻ em đã dính virut ZIKA, đặc biệt là tp hồ chí minh. Hôm nay Mamanbebe sẽ giới thiệu bà bầu 5 cách chống muỗi hiệu quả cho bà bầu.

chống muỗi cho bà bầu khỏi sốt xuất huyết, zika

   
1)  Giữ gìn nhà cửa và môi trường xung quanh sạch sẽ

Muỗi sinh sản trong các ao hồ, vũng lầy hoặc các vật dụng tù đọng nước. Trung bình phải mất từ 7 đến 10 ngày, trứng sẽ nở thành muỗi. Vì vậy, trước khi để muỗi kịp sinh sôi và phát triển, nên thay nước thường xuyên đối với các vật dụng chứa nước như lu, vại, chai, lọ… Đối với cống rãnh, ao hồ nhỏ hoặc nơi có nước tù đọng, nên thêm vào vài giọt dầu hỏa. Ngoài ra, khử trùng môi trường sống

2)   Chọn quần áo tránh muỗi

Quần áo sáng màu phần nào giúp bạn tránh muỗi
Màu vải tối thường thu hút muỗi bám quanh. Trong khi đó, quần áo sáng màu lại khiến muỗi tránh xa. Chính vì vậy, hãy chọn cho mình những bộ quần áo thật phù hợp với sự thay đổi sắc màu thường xuyên để tự bảo vệ mình khỏi muỗi gây bệnh. Ngoài ra, vì muỗi có thể chích xuyên qua quần áo bó sát nên áo quần cần độ ôm bo vừa phải trên nền chất liệu vải dệt kim có trọng lượng nhẹ và thoáng mát.

3)   Tránh mùi nước hoa thu hút muỗi

Dùng xà phòng, dầu gội, các loại nước rửa không có mùi hương
Một số mùi hương và hoặc tinh dầu từ một vài loại hoa, trái cây có thể thu hút muỗi tập trung. Do đó, tốt nhất nên chọn dầu gội, xà phòng, nước rửa và các loại tinh dầu không có mùi hương. Nếu chọn loại có hương thơm, nên chọn những loại có khả năng xua đuổi muỗi như hoa oải hương, sả, lá chanh, bạc hà hoặc đinh hương.

4) Sử dụng lưới thép

Cài đặt lưới thép nơi cửa ra vào và cửa sổ là cách ngăn muỗi vào nhà hiệu quả. Để tránh muỗi xâm nhập, nên thường xuyên kiểm tra bề mặt lưới thép để đảm bảo không có bất kỳ lỗ thủng nào.

sản phẩm chống muỗi chicco


5) Sử dụng sản phẩm chống muỗi chicco.

Ưu điểm cua các cách trên là mẹ chỉ chống được ở nhà, còn khi bà bầu đi ra ngoài thì nó không còn là biện pháp hiệu quả nữa, chính vì thế mà giải pháp dùng sản phẩm chống muỗi là hiệu quả nhất.
Trên thị trường có vô số các sản phẩm chống muỗi nhưng xét về sự hiệu quả và oan toàn thì mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm chống muỗi. Thành phần tự nhiên từ Cậy Bạch Đàn Úc, nhập khẩu từ Italy, không có chất gây độc hại, dùng được cả cho mẹ bầu và bé sơ sinh. Mùi hương dễ chịu và thời gian chống muỗi thì dài hơn rất nhiều so với các loại sản phẩm chống muỗi thông thường.
Sản phẩm chống muỗi chicco có 3 dạng chính: kem chống muỗi chicco 60ml, bĩnh xịt chống muỗi chicco 100ml, lăn đặc trị muỗi và côn trùng cắn chicco 60ml

Để biết thêm thông tin chi tiết mẹ có thể xem tại:
Website:http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678




thường xuyên cũng góp phần ngăn chặn muỗi sinh sôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét