Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

lăn chống muỗi cho bé

    Trẻ em khi nô đùa sẽ toát ra lượng nhiệt lớn, làn da non là những yếu tố thu hút các loài muỗi. Đặc biệt trong thời gian gần đây dịch bệnh về muỗi đang phát triển: sốt xuất huyết, Zika...Với lăn chống muỗi chicco cho bé việc xua tan muỗi chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
lăn chống muỗi chicco 60ml
     Với hoạt chất chống muỗi tự nhiên bảo vệ an toàn cho bé sơ sinh cho tới người lớn. Giảm ngứa nhanh chóng Citrodiol tác động lập tức làm dịu mát vết đốt của côn trùng (như muỗi, ong…) đốt và các vết chích của sứa biển, giúp da không bị kích ứng. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu, không quấy khóc.

Mẹ đừng tiếc tiền khi mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ sẽ gây tác dụng ngược lại nữa đấy. Không nên mua những loại lăn không có nơi sản xuất hạn sử dụng hay thương hiệu. Mamanbebe xin giới thiệu những loại lăn chất lượng bảo vệ hiệu quả tức thì như Chicco.. có ưu điểm dịu nhẹ hương thơm dễ chịu cho bé khỏe mạnh.


Hương thơm dịu nhẹ của sản phẩm chicco

     Không những thế lăn chống muỗi cho em bé với thành phần tự nhiên chiết xuất từ bạch đàn Úc hay cây Neem, dầu khuynh diệp không màu và không cồn, đã được kiểm nghiệm trên da và đảm bảo không gây kích ứng, ngay cả đối làn da nhạy cảm như da em bé hay phụ nữ mang bầu.
Các mẹ có được người bảo vệ da em bé tốt,  nhẹ nhàng và mềm mại, hiệu quả cả ngày và đêm. Sau khi bôi, thuốc có tác dụng bảo vệ làn da và chống muỗi lên đến 3 giờ.
không chứa DEET
 DEET là hoạt chất nguy hiểm cho da em bé, sẽ gây kích ứng da và ngứa cho bé nên các mẹ cần đặc biệt chú ý tới thành phần trong lăn chống muỗi để 
 Chống muỗi chicco còn 2 dạng khác mẹ có thể tham khảo là: kem chống muỗi chicco 60ml và bình xịt chống muỗi chicco 100ml
Mẹ có thể thảm khảo thêm TẠI ĐÂY.
Mọi thông tin xem tại:
Website:http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét