Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

chai xịt chống muỗi chicco cho bé

    Không gian để chống muỗi là điều rất quan trọng. Nếu không gian xung quanh nhà có nhiều muỗi thì bạn phải tìm ngay cách chống muỗi cho bé và mẹ vì dịch bệnh vế sốt xuất huyết và ZIKA đang bùng phát rất nhanh trong năm nay. Và chai xịt chống muỗi chicco cho mẹ và bé là phương pháp ưu việt nhất cho các mẹ và bé.

bình xịt chống muỗi chicco 100ml

    Thành phần và cách sử dụng:
+) Thành phần: được nhập khẩu trực tiếp từ Italy thông qua Mamanbebe với thành phần được chiết xuất từ cây Bạch Đàn Úc. có thể sử dụng được cho cả bé từ sơ sinh đến khi bé đã có tuổi và cả bà bầu. Đây là sự  KHÁC BIỆT của chống muỗi chicco với các sản phẩm khác trên thị trường: do không chứa DEET. Các sản phẩm chứa DEET phải phân rõ hàm lượng thì mới sử dụng được, nhưng điều này làm nhiều sự hiểu biết của các mẹ.
   Sản phẩm chống muỗi chicco đã nhận được chứng nhận của tổ chức WHO về độ oan toàn, không chứa chất độc hại và không gây kích ứng da ở trẻ nhỏ.
   Mùi hương của chống  muỗi chicco rất dễ chịu.
+) Cách sử dụng: 
    Mẹ xịt muỗi ở phòng với liều lượng đã được hướng dẫn ở trên chai xịt chống muỗi chicco và có thể yên tâm vì đã được bảo vệ oan toàn khỏi muỗi, sản phẩm có hiệu quả nhất trong 3 giờ đầu.

sản phẩm của chống muỗi chicco

   
    Lưu ý: bình xịt chống muỗi chicco 100ml có mùi hương dễ chịu và lan tỏa rất rộng nên chỉ bằng một lượng vừa đủ đã có thể tạo nên sự khác biệt về chống muỗi so với các dòng sản phẩm khác.
   Hiện tại chống muỗi chicco có 3 dạng chính: kem chống muỗi chicco 60ml, lăn chống muỗi chicco 60ml và bình xịt chống muỗi chicco 100ml. 
   Ngoài ra Mamanbebe còn phân phối các dòng sản phẩm khác cho mẹ và bé: xe đẩy combi, bỉm dán, bỉm quần, bỉm bambo nature,.....

CHÚC MẸ VÀ BÉ NHỮNG GIÂY PHÚT OAN TOÀN VÀ HẠNH PHÚC BÊN NHAU
    Mẹ có thể tham khảo thêm tại:
Website: http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678
Mamanbebe- BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ VÀ BÉ












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét