Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

kem chống muỗi cho bé

  Kem chống muỗi cho bé luôn là giải pháp hàng đầu cho giải pháp chống muỗi mùa mưa. Nhưng làm sao để chọn được kem chống muỗi cho phù hợp với độ tuổi và oan toàn cho da em bé thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Hãy cùng mamanbebe cùng tìm hiểu điều này nhé.


bảo vệ bé khỏi muỗi đốt

   Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các loại kem chống muỗi cho các bé được chia làm các độ tuổi khác nhau: dưới 6 tháng tuổi, từ 6 tháng - 4 tuổi và trên 4 tuổi. 
    Tại sao lại chia làm các loại như vây? Đó là do thành phần DEET bên trong mỗi loại thuốc, nhưng là một người không biết gì về các thành phần thì ta phải làm sao? Mamanbebe xin giới thiệu dòng sản phẩm kem chống muỗi có thể dùng được cho tất cả các bé. Do thành phần DEET của kem chống muỗi chicco luôn ở phép quy định < 10% và điều quan trọng nhất là sản phẩm được chiết suất từ cây Bạch Đàn Úc. Đây là một loại cây đã có truyền thống chống muỗi từ xưa.

Kem chống muỗi chicco 60ml
   Kem chống muỗi chicco có thời gian sử dụng dài hơn các dòng sản phẩm khác: 3 tiếng cho một lần bôi đảm bảo cho bé chơi dài lâu mà không cần phải lo lắng.
   Cách bôi của chống muỗi chicco là chỉ cần bôi lên những phần chính, không cần bôi nhiều như các loại khác do mùi hương tỏa rất rộng, giúp tiết kiệm cho ba mẹ rất nhiều.
   Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
Website: http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678


1 nhận xét: