Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Kem chống muỗi nào tốt tại tphcm

    Một cuộc khảo sát gần đây với các mẹ về: kem chống muỗi nào tốt và oan toàn cho da em bé tại thành phố hồ chí minh đã cho thấy các mẹ chưa có sự hiểu biết rõ về các dòng sản phẩm kem chống muỗi trong khi nó cần thiết vì làn da của trẻ rất nhạy cảm với các chất độc hại nếu không chọn được loại kem chống muỗi chất lương. Hôm nay Mamanbebe sẽ cùng các mẹ tìm hiểu thật kỹ vấn đề này.

chống muỗi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

    Kem chống muỗi trên thị trường hiện nay được phân chia làm rất nhiều loại và thành phần thì vô cùng đa dang. Vậy ta dựa vào các tiêu chí nào để chọn đúng được:
1) Phải có xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận bởi các nước hàng đầu như Mỹ, Châu Âu hay chí ít là tổ chức WHO.
2) Có thành phần TỰ NHIÊN: chiết xuất từ các loài cây chống muỗi: Bạch Đàn Úc, Cây xả,......
3) Có mùi hương dễ chịu 
4) THỜI GIAN chống muỗi trên mỗi lần bôi phải kéo dài ít nhất là từ 3 tiếng trở lên ( rất ít sản phẩm trên thị trường đạt được điều này nên các mẹ ĐẶC BIỆT LƯU Ý)
5) Không chứa DEET-  là hoạt chất chống muỗi và côn trùng, có tác dụng mạnh nên chống chỉ định với trẻ dưới 2 tuổi. Trẻ từ 2-12 tuổi chỉ được sử dụng sản phẩm có chứa DEET với hàm lượng 10% trở xuống.
sản phẩm chống muỗi chicco

   Các mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm chống muỗi chicco, nó đã có mặt tại Việt Nam khá lâu, chất lượng và hiệu quả đã được rất nhiều bậc phụ huynh kiểm nghiệm. Dòng sản phẩm này đạt đầy đủ các tiêu chí mà chúng ta vừa nêu trên.
    Chống muỗi chicco được chia làm 3 dạng chính: kem chống muỗi chicco 60ml ( có thể chống muỗi cho cả bà bầu), bình xịt chống muỗi chicco 100ml, lăn chống muỗi chicco 60ml
    Ngoài dòng sản phẩm chống muỗi Mamanbebe còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm cho bà bầu, mẹ bỉm sửa và trẻ em
CHÚC MẸ VÀ BÉ CHỌN ĐƯỢC SẢN PHẨM PHÙ HỢP VÀ CÓ NHỮNG GIÂY PHÚT HẠNH PHÚC BÊN NHAU
    Mẹ có thể tham khảo thêm tại:
Website: http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678
Mamanbebe- BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG MẸ VÀ BÉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét