Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

cách chọn kem chống muỗi cho bé

    Làn da của trẻ là một yếu tố rất quan trọng để quyết định xem có nên dùng kem chống muỗi và nếu dùng thì ta dùng loại nào cho bé. Mamanbebe là bạn đồng hành cùng các mẹ và bé rất nhiều năm qua, hôm nay sẽ có bài hường dẫn về kem chống muỗi cho bé.

 
Bảo vệ bé suốt ngày dài


     Với đặc tính chống muỗi và lại là sản phẩm bôi lên da, tiếp xúc trực tiếp với trẻ (dù là dạng xịt, lăn hay gel) nên các mẹ cần đặc biệt lưu ý độ tuổi sử dụng của kem chống muỗi, để tránh trường hợp bị kích ứng da hoặc các tác dụng phụ như choáng váng, đau đầu hoặc suy hô hấp. Tuy nhiên, đa phần các kem chống muỗi trên thị trường đều dành cho trẻ lớn hơn 4 tuổi với thành phần hóa học tác dụng mạnh nên các mẹ thường gặp khó khăn khi chọn mua kem chống muỗi thích hợp cho bé.
      Nhiều mẹ đã tìm đến các kem chống muỗi xách tay từ Nhật Bản, Đài Loan vì tin rằng các sản phẩm này an toàn hơn và có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, thậm chí có loại được quảng cáo dùng cho bé từ 6 tháng tuổi.
Trên thực tế, các kem chống muỗi này với toàn bộ thông tin và nhãn mác là ngôn ngữ bản địa (tiếng Nhật, tiếng Trung) nên rất khó để xác định được tuổi sử dụng thực sự của sản phẩm. Mẹ không thể chắc chắn là loại kem chống muỗi đó có phù hợp với độ tuổi của bé không, và sẽ nguy hiểm hơn nếu như mẹ sử dụng các sản phẩm này để thoa trực tiếp lên làn da nhạy cảm của bé mà không rõ cả hướng dẫn về tần suất thoa trong ngày cũng như các lưu ý khác khi sử dụng.
      Vì thế, lời khuyên tốt nhất dành cho mẹ là chỉ nên lựa chọn kem chống muỗi khi đọc được các thông tin sản phẩm và biết chắc rằng nó an toàn, phù hợp với độ tuổi của trẻ.
các sản phẩm chống muỗi chicco


Thông tin sản phẩm chống muỗi chicco
Chống muỗi chicco với thành phần chính là tự nhiên từ cây Bạch Đàn Úc, nhập khẩu từ Italy và được các nước hàng đầu châu Âu sử dụng, công nhận sản phẩm oan toàn cho làn em bé, chống muỗi rất hiệu quả dù bé ở bất cứ đâu.
Thời gian chống muỗi kéo dài 3 tiếng cho bé thoải mái chơi đùa và ba mẹ hoàn toàn yên tâm
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng xem tại:
Website: http://mamanbebe.com.vn/
Hotline: 0925 678 678








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét