Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

bảo vệ bà bầu khỏi zika với kem chống muỗi chicco

Bà bầu và trẻ nhỏ luôn là đối tượng ưu tiên của muỗi tại vì đây là những đối tượng có khả năng chống trả yếu ớt. Đặc biệt trong năm 2016 Việt Nam và thế giới đã ghi nhận rất nhiều trường hợp nhiễm virut Zika. Một loại virut gây ra chứng bệnh tiêu biểu là teo não cho trẻ nhỏ.
teo não ở trẻ nhỏ

Vậy những mẹ bầu làm sao để bảo vệ con mình khỏi Zika?
Có rất nhiều cách:  từ việc bảo vệ môi trường, dùng các phương pháp mẹo của các cụ,... Nhưng có lẽ phương pháp hiệu quả và đơn giản nhất là dùng loại kem chống muỗi.
Với nguồn từ Italy, được chiết xuất tự nhiên từ cây Bạch Đàn Úc. Duy nhất sản phẩm chống muỗi Chicco có thành phần tự nhiên với hoạt chất Citrodiol chiết xuất từ cây Bạch đàn Úc đã tạo ra bí quyết chống trị muỗi của Chicco, có thể chống lại những loại muỗi nguy hiểm nhất như muỗi Hổ châu Á (1 loại muỗi Vằn/Aedes nguy hiểm, truyền virus Zika gây bệnh teo não, bệnh Sốt xuất huyết Dengue, Viêm não... ). Citrodiol là hoạt chất được công nhận rộng rãi trên thế giới về tính an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng. 
sản phẩm chống muỗi chicco
Sản phẩm chống muỗi gồm 3 dạng: kem chống muỗi chicco, lăn chống muỗi chicco và bình xịt chống muỗi chicco. Do không chứa DEET nên tất cả đều sử được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Thời gian sử dụng mỗi lần cho bé kéo dài gấp đôi các loai chống muỗi trên thị trường. Và một điều đáng lưu  ý cho mẹ là mùi hương của chống muỗi chicco rất dễ chịu cho trẻ, độ lan tỏa mùi hương tốt giúp tăng khả năng chống muỗi vô cùng tốt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét