Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

5 cách chống muỗi hiêu quả nhất

    Chống muỗi luôn là điều quan trọng hàng đầu của mọi nhà trong hoàn cảnh các dịch bệnh về muỗi đang bùng phát rất nhiều trong năm 2016. Hôm nay Mamanbebe sẽ chỉ cho bé và bà bầu 5 cách chống muỗi hiệu quả nhất.


chống muỗi cho bé
chống muỗi cho bé

Cách 1: Diệt muỗi bằng cách đốt vỏ quýt: Bạn có thể đem những vỏ quýt phơi khô, sau đó mang chúng vào góc phòng, nơi có nhiều ruồi muỗi và đốt. Những mùi khói do vỏ quýt vừa đốt sẽ có tác dụng giúp bạn diệt trừ ruồi muỗi trong phòng rất hiệu quả. Đồng thời nó còn làm mất đi những mùi hôi, mùi ẩm ướt khó chịu ở trong phòng.
chống muỗi cho bé
vỏ cam, quýt có tác dụng chống muỗi


Cách 2: Bắt muỗi bằng nước đường hoặc bia: Bạn sử dụng những chai lọ thừa, rửa sạch, sau đó cho vào bên trong chai từ 3 đến 5ml nước đường hoặc một chút bia rồi để nó vào nơi có nhiều ruồi muỗi trú ngụ. Muỗi sẽ tự động bay đến dính vào chai và chết.

chống muỗi cho bé

dùng bia chống muỗi

Cách 3: Hoa dạ hương

Nằm đầu bảng các loài hoa đuổi muỗi chính là hoa dạ hương. Một khóm hoa dạ hương ngoài vườn với mùi hương ngào ngạt vào ban đêm sẽ giúp nhà gần như không bao giờ có muỗi bén mảng tới.
Hoa dạ hương đuổi muỗi rất hiệu quả, nhưng cần lưu ý vì nó có thể gây chóng mặt, nhức đầu.
Tuy nhiên, cần phải lưu ý, hoa dạ hương có mùi rất nồng, nếu ngửi lâu với mùi hoa đậm đặc sẽ khiến bạn đau đầu, hoa mắt, chóng mặt. Vì vậy, chỉ cần một bụi hoa nhỏ với 1, 2 cành hoa ngoài vườn là đủ để bảo vệ bạn khỏi muỗi.

Cách 4: Cây xả

Sả là loài cây cho tinh dầu thơm được dùng rất rộng rãi. Để giúp đuổi muỗi, rất nhiều gia đình đã trồng sả quanh nhà. Sả có hương thơm đặc biệt khiến cho muỗi không thể định hướng, không thể tìm được bạn ở đâu để chích.
Nếu không có đất để trồng sả, bạn có thể dùng tinh dầu chiết xuất từ cây sả. Hoặc cầu kỳ hơn, mua cây sả ở ngoài chợ về, sau đó cắm vào ly nước. Vài ngày sau, lá sả sẽ bật lên, bạn cũng sẽ có một bụi sả trong nhà để giúp xua muỗi.
sản phẩm chống muỗi chicco
sản phẩm chống muỗi
Cách 5: Sản phẩm chống muỗi chicco
     Có rất nhiều sản phẩm chống muỗi nhưng hiệu quả nhất là sản phẩm chống muỗi của chicco được chiết xuất từ cây Bạch Đàn Úc, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng cho da trẻ nhỏ và bà bầu.
    Thời gian chống muỗi cũng nhiều hơn các loại khác: 3 tiếng, mùi hương dễ chịu và oan toàn. Chống muỗi chicco đã được tổ chức WHO công nhận là sản phẩm chống muỗi oan toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tại
Website: http://mamanbebe.com.vn/

Hotline: 0925 678 678




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét